Trang chủ Công Thức Đồ uống Cách pha Cold Brew Coffee đơn giản, mát lạnh và thơm ngon

Cold Brew Coffee

Giới thiệu

Đầu bếp :

An Nghiên

Cách pha Cold Brew Coffee đơn giản, mát lạnh và thơm ngon

Cold brew coffee (hay cà phê pha lạnh) là lựa chọn tối ưu nếu bạn đang muốn sử dụng cà phê thay thế cho espresso (cà phê kem). Đặc biệt một ly cold brew coffee mát lạnh sẵn sàng giúp bạn xua tan nhanh chóng mọi cảm giác nóng bức của cái nắng những ngày trưa hè, giúp tinh thần tỉnh táo và thoải mái hơn.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
750 ml

Nước

Dụng cụ chế biến

Ly, muỗng, máy xay sinh tố, shaker (cho cocktail), bình lắc

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho hạt cà phê vào dụng cụ xay hạt của máy xay sinh tố ở nhà để tiến hành xay nhỏ hạt ra cà phê ra nhé. Điều quan trọng là chỉ xay hạt cà phê vừa vỏ nhỏ ra, không xay mịn.
Cho hạt cà phê vào dụng cụ xay hạt của máy xay sinh tố ở nhà để tiến hành xay nhỏ hạt ra cà phê ra nhé. Điều quan trọng là chỉ xay hạt cà phê vừa vỏ nhỏ ra, không xay mịn.

* Bước 2

Cho cà phê vừa xay vào hũ dựng, rót vào 750ml nước lọc, khuấy đều. Hãy chắc chắn rằng cà phê sẽ ngấm hết nước và không nổi trên mặt nước nhé. Để hũ cà phê ngâm trong ngăn mát tủ lạnh qua đêm và dùng vào sáng hôm sau.
Cho cà phê vừa xay vào hũ dựng, rót vào 750ml nước lọc, khuấy đều. Hãy chắc chắn rằng cà phê sẽ ngấm hết nước và không nổi trên mặt nước nhé. Để hũ cà phê ngâm trong ngăn mát tủ lạnh qua đêm và dùng vào sáng hôm sau. Cho cà phê vừa xay vào hũ dựng, rót vào 750ml nước lọc, khuấy đều. Hãy chắc chắn rằng cà phê sẽ ngấm hết nước và không nổi trên mặt nước nhé. Để hũ cà phê ngâm trong ngăn mát tủ lạnh qua đêm và dùng vào sáng hôm sau.

* Bước 3

Sau khi ngâm cà phê xong thì bạn sẽ lược bỏ bã cà phê thu thấy phần nước cà phê lạnh (Cold brew coffee). Để cold brew coffee có vị béo hơn thì bạn có thể rót cold brew coffee vào một cốc đá rồi rót tiếp sữa tươi vào cùng nhé, khuấy đều lên và thường thức.
Sau khi ngâm cà phê xong thì bạn sẽ lược bỏ bã cà phê thu thấy phần nước cà phê lạnh (Cold brew coffee). Để cold brew coffee có vị béo hơn thì bạn có thể rót cold brew coffee vào một cốc đá rồi rót tiếp sữa tươi vào cùng nhé, khuấy đều lên và thường thức. Sau khi ngâm cà phê xong thì bạn sẽ lược bỏ bã cà phê thu thấy phần nước cà phê lạnh (Cold brew coffee). Để cold brew coffee có vị béo hơn thì bạn có thể rót cold brew coffee vào một cốc đá rồi rót tiếp sữa tươi vào cùng nhé, khuấy đều lên và thường thức.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne