Trang chủ Công Thức Dứa đóng hộp Cách làm Dứa Đóng Hộp giảm béo lành mạnh cho các nàng

Dứa Đóng Hộp

Giới thiệu

Đầu bếp :

An Nghiên

Cách làm Dứa Đóng Hộp giảm béo lành mạnh cho các nàng

Dứa đóng hộp (thơm đóng hộp) là sản phẩm mà bạn vẫn thường mua tại các siêu thị để chế biến những món ăn từ dứa. Với cách làm dứa đóng hộp đơn giản sau đây, bạn có thể tự tay làm ngay sản phẩm này tại nhà để giúp bảo quản nguyên liệu dứa được dài lâu và có được món ăn ngon giúp giảm béo lành mạnh nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
250 Gr

Thơm

300 ml

Nước

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Gọt vỏ trái thơm (trái dứa), bỏ mắt, rửa sạch rồi cắt trái dứa thành những miếng nhỏ vừa ăn. Cân lấy đúng 250g thịt trái dứa nhé. Đun sôi chảo nước, đem luộc bình thủy tinh để đựng dứa vào nước sôi vài giây để khử khuẩn. Vớt bình thủy tinh ra phơi khô ráo.
Gọt vỏ trái thơm (trái dứa), bỏ mắt, rửa sạch rồi cắt trái dứa thành những miếng nhỏ vừa ăn. Cân lấy đúng 250g thịt trái dứa nhé. Đun sôi chảo nước, đem luộc bình thủy tinh để đựng dứa vào nước sôi vài giây để khử khuẩn. Vớt bình thủy tinh ra phơi khô ráo. Gọt vỏ trái thơm (trái dứa), bỏ mắt, rửa sạch rồi cắt trái dứa thành những miếng nhỏ vừa ăn. Cân lấy đúng 250g thịt trái dứa nhé. Đun sôi chảo nước, đem luộc bình thủy tinh để đựng dứa vào nước sôi vài giây để khử khuẩn. Vớt bình thủy tinh ra phơi khô ráo.

* Bước 2

Đổ 300ml nước sôi vào nồi, thêm 250g dứa, 25g đường, đun sôi và vặn lửa nhỏ, nấu trong 7 phút. Khi chất lỏng đường đặc hơn, dứa mềm thì tắt bếp.
Đổ 300ml nước sôi vào nồi, thêm 250g dứa, 25g đường, đun sôi và vặn lửa nhỏ, nấu trong 7 phút. Khi chất lỏng đường đặc hơn, dứa mềm thì tắt bếp. Đổ 300ml nước sôi vào nồi, thêm 250g dứa, 25g đường, đun sôi và vặn lửa nhỏ, nấu trong 7 phút. Khi chất lỏng đường đặc hơn, dứa mềm thì tắt bếp.

* Bước 3

Cho dứa vào bình thủy tinh đợi nguội. Đặt dứa đóng hộp vào tủ lạnh vài giờ để làm lạnh. Khi dùng chỉ cần lấy ra và thưởng thức thôi nhé.
Cho dứa vào bình thủy tinh đợi nguội. Đặt dứa đóng hộp vào tủ lạnh vài giờ để làm lạnh. Khi dùng chỉ cần lấy ra và thưởng thức thôi nhé. Cho dứa vào bình thủy tinh đợi nguội. Đặt dứa đóng hộp vào tủ lạnh vài giờ để làm lạnh. Khi dùng chỉ cần lấy ra và thưởng thức thôi nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne