Trang chủ Công Thức Sinh tố - Nước ép Cách làm Nước Ép Táo giảm cân và thanh nhiệt hiệu quả

Nước Ép Táo

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hoàng Oanh

Cách làm Nước Ép Táo giảm cân và thanh nhiệt hiệu quả

Quả táo được coi là loại quả rất có lợi cho sức khoẻ. Táo có thành phần dinh dưỡng rất phong phú, đặc biệt là các loại vi chất và các vitamin A, C,E....Ngoài ra, kali và các chất chống oxy hóa cũng rất phong phú. Lượng canxi trong táo cũng cao hơn mức trung bình trong các loại hoa quả, giúp trung hòa lượng muối dư thừa trong cơ thể *Nếu có thể ăn một quả táo mỗi ngày là một cách để giữ gìn sức khỏe và nâng cao tuổi thọ.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 người
4 Trái

Táo

Dụng cụ chế biến

Máy xay sinh tố, ly, dao, thớt, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Ngâm táo trong nước muối pha loãng rửa sạch, cắt bỏ cuống, hạt. Chẻ trái táo thành những múi cau nhỏ cho vừa miệng của máy ép trái cây.
Ngâm táo trong nước muối pha loãng rửa sạch, cắt bỏ cuống, hạt. Chẻ trái táo thành những múi cau nhỏ cho vừa miệng của máy ép trái cây.

* Bước 2

Cho từng miếng táo đã cắt nhỏ vào máy ép trái cây để ép lấy nước ép táo. Xong!
Cho từng miếng táo đã cắt nhỏ vào máy ép trái cây để ép lấy nước ép táo. Xong!

* Bước 3

Cho nước ép táo ra ly thêm xíu muối, nước ép táo đã đủ độ chua ngọt (theo khẩu vị của mình). Nếu uống liền thì thêm vài viên nước đá hoặc để vào ngăn mát tủ lạnh 20-30’ trước khi uống. Xin mời 💁‍♀️
Cho nước ép táo ra ly thêm xíu muối, nước ép táo đã đủ độ chua ngọt (theo khẩu vị của mình). Nếu uống liền thì thêm vài viên nước đá hoặc để vào ngăn mát tủ lạnh 20-30’ trước khi uống. Xin mời 💁‍♀️ Cho nước ép táo ra ly thêm xíu muối, nước ép táo đã đủ độ chua ngọt (theo khẩu vị của mình). Nếu uống liền thì thêm vài viên nước đá hoặc để vào ngăn mát tủ lạnh 20-30’ trước khi uống. Xin mời 💁‍♀️ Cho nước ép táo ra ly thêm xíu muối, nước ép táo đã đủ độ chua ngọt (theo khẩu vị của mình). Nếu uống liền thì thêm vài viên nước đá hoặc để vào ngăn mát tủ lạnh 20-30’ trước khi uống. Xin mời 💁‍♀️

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne