Trang chủ Công Thức Rang - Xào Cách Làm Nước Đậu Đỏ Rang Tẩm Bổ Cả Nhà Đơn Giản

Nước Đậu Đỏ Rang

Giới thiệu

Đầu bếp :

Mỹ Mỹ

Cách Làm Nước Đậu Đỏ Rang Tẩm Bổ Cả Nhà Đơn Giản

Nước đậu đỏ rang là thức uống tốt cho sức khỏe. Nước đậu rang có tác dụng tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch, lại còn giúp giảm cân, và đặc biệt rất tốt cho chị em phụ nữ. Nước đậu đỏ rang không hề cầu kỳ, lại dễ uống, với hương thơm lừng của đậu đỏ rang, thanh mát, giải nhiệt rất tốt. Bắt tay vào làm ngay nước đậu đỏ rang ngon tẩm bổ cả nhà nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Lít

Nước

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chọn đậu đỏ hạt to tròn, to chắc, hạt đậu đỏ không bị mốc hay dập, và không có mùi lạ. Rửa sạch đậu đỏ, và để ráo nước.
Chọn đậu đỏ hạt to tròn, to chắc, hạt đậu đỏ không bị mốc hay dập, và không có mùi lạ. Rửa sạch đậu đỏ, và để ráo nước. Chọn đậu đỏ hạt to tròn, to chắc, hạt đậu đỏ không bị mốc hay dập, và không có mùi lạ. Rửa sạch đậu đỏ, và để ráo nước.

* Bước 2

Cho đậu đỏ vào chảo rang đều, đảo đều tay liên tục tránh làm đậu đỏ khét, nước đậu đỏ rang sẽ mất ngon. Khi đậu đỏ sậm màu hơn, có mùi thơm thì tắt bếp. Cho 1 lít nước vào nồi đậu rang, đậy nắp kín và đun sôi. Khi nước sôi, đậy nắp hãm nước đậu đỏ khoảng 30 phút. Khi dùng có thể lấy phần nước, bỏ đi phần đậu đỏ rang, hoặc dùng luôn phần cái đều được.
Cho đậu đỏ vào chảo rang đều, đảo đều tay liên tục tránh làm đậu đỏ khét, nước đậu đỏ rang sẽ mất ngon. Khi đậu đỏ sậm màu hơn, có mùi thơm thì tắt bếp. Cho 1 lít nước vào nồi đậu rang, đậy nắp kín và đun sôi. Khi nước sôi, đậy nắp hãm nước đậu đỏ khoảng 30 phút. Khi dùng có thể lấy phần nước, bỏ đi phần đậu đỏ rang, hoặc dùng luôn phần cái đều được. Cho đậu đỏ vào chảo rang đều, đảo đều tay liên tục tránh làm đậu đỏ khét, nước đậu đỏ rang sẽ mất ngon. Khi đậu đỏ sậm màu hơn, có mùi thơm thì tắt bếp. Cho 1 lít nước vào nồi đậu rang, đậy nắp kín và đun sôi. Khi nước sôi, đậy nắp hãm nước đậu đỏ khoảng 30 phút. Khi dùng có thể lấy phần nước, bỏ đi phần đậu đỏ rang, hoặc dùng luôn phần cái đều được.

* Bước 3

Nước đậu đỏ rang hay còn gọi là trà đậu đỏ thành phẩm có mùi thơm lừng của đậu đỏ rang, mùi vị thanh mát. Nước đậu đỏ không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn giúp đẹp da, giải nhiệt cho ngày nắng nóng. Cuối tuần làm thức uống tốt cho sức khỏe này mời cả nhà nhé.
Nước đậu đỏ rang hay còn gọi là trà đậu đỏ thành phẩm có mùi thơm lừng của đậu đỏ rang, mùi vị thanh mát. Nước đậu đỏ không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn giúp đẹp da, giải nhiệt cho ngày nắng nóng. Cuối tuần làm thức uống tốt cho sức khỏe này mời cả nhà nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne