Trang chủ Công Thức Kho - Rim Cách Làm Konnayaku Kho Mặn Ngọt Độc Đáo Lạ Miệng

Konnayaku Kho Mặn Ngọt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nguyen Thi Ngoc Diep

Cách Làm Konnayaku Kho Mặn Ngọt Độc Đáo Lạ Miệng

Thạch Konnyaku – loại thực phẩm có lượng calori giàu chất xơ được du khách Âu Mỹ vô cùng yêu thích. Hôm nay mình có món mặn lạ miệng giới thiệu đến các bạn. Cùng tham khảo nhé !

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
5 Trái

Ớt khô

5 Muỗng canh

Rượu Mirin

3 Muỗng canh

Nước tương

1 Muỗng canh

Đường

2 Muỗng canh

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, muỗng, đĩa, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cắt Konnyaku thành những khối nhỏ vuông 3cm. Cắt lát ớt thành miếng vừa. Cắt ít đầu hành trắng thành sợi ngâm nước lạnh. Xốt nêm đậm đà thịt heo Knorr + nước tương + Mirin + đường cho vào chén khuấy tan để sẵn.
Cắt Konnyaku thành những khối nhỏ vuông 3cm. Cắt lát ớt thành miếng vừa. Cắt ít đầu hành trắng thành sợi ngâm nước lạnh. Xốt nêm đậm đà thịt heo Knorr + nước tương + Mirin + đường cho vào chén khuấy tan để sẵn.

* Bước 2

Đun sôi nước luộc từ 3 - 5p. Vớt Konnyaku ra để ráo.
Đun sôi nước luộc từ 3 - 5p. Vớt Konnyaku ra để ráo. Đun sôi nước luộc từ 3 - 5p. Vớt Konnyaku ra để ráo.

* Bước 3

Đun nóng nồi với dầu, cho Konnyaku vào xào 2p. Sau đó đổ chén sốt pha sẵn + ớt khô vào, đun sôi lửa vừa rồi hạ nhỏ kho riu riu đến khi sốt cạn 1/2 là được. Tắt lửa.
Đun nóng nồi với dầu, cho Konnyaku vào xào 2p. Sau đó đổ chén sốt pha sẵn + ớt khô vào, đun sôi lửa vừa rồi hạ nhỏ kho riu riu đến khi sốt cạn 1/2 là được. Tắt lửa. Đun nóng nồi với dầu, cho Konnyaku vào xào 2p. Sau đó đổ chén sốt pha sẵn + ớt khô vào, đun sôi lửa vừa rồi hạ nhỏ kho riu riu đến khi sốt cạn 1/2 là được. Tắt lửa.

* Bước 4

Cho lên thành phẩm một ít đầu hành trắng cắt sợi. Dùng nóng với cơm trắng. Món này ngoài gia vị và cơm ra thì tộ kho phần Konnyaku 400gr chỉ có 24kcal nhé, giảm cân triệt để nè ^_^
Cho lên thành phẩm một ít đầu hành trắng cắt sợi. Dùng nóng với cơm trắng. Món này ngoài gia vị và cơm ra thì tộ kho phần Konnyaku 400gr chỉ có 24kcal nhé, giảm cân triệt để nè ^_^ Cho lên thành phẩm một ít đầu hành trắng cắt sợi. Dùng nóng với cơm trắng. Món này ngoài gia vị và cơm ra thì tộ kho phần Konnyaku 400gr chỉ có 24kcal nhé, giảm cân triệt để nè ^_^

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne