Trang chủ Công Thức Canh Cách Làm Canh Khổ Qua Nhồi Thịt Xốt Nêm Thơm Ngon

Canh Khổ Qua Nhồi Thịt Xốt Nêm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thức Trần Thị

Cách Làm Canh Khổ Qua Nhồi Thịt Xốt Nêm Thơm Ngon

Món canh khổ đã quá quen thuộc trong bữa cơm của mỗi gia đình. Vào những ngày hè nóng nực này nếu được thưởng thức món canh khổ qua giải nhiệt thì còn gì tuyệt hơn nữa.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
8 Trái

Khổ qua

10 Gr

Ngò rí

10 Gr

Hành lá

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Xẻ dọc khổ qua lấy hết ruột, ngâm trong nước muối nóng 5 phút, sau đó lấy ra rửa sạch lại với nước lạnh và để ráo.
Xẻ dọc khổ qua lấy hết ruột, ngâm trong nước muối nóng 5 phút, sau đó lấy ra rửa sạch lại với nước lạnh và để ráo. Xẻ dọc khổ qua lấy hết ruột, ngâm trong nước muối nóng 5 phút, sau đó lấy ra rửa sạch lại với nước lạnh và để ráo.

* Bước 2

Trộn đều hỗn hợp gồm cá thác lác, thịt heo xay, hành ngò cắt nhỏ, 5gr đường, 2gr bột ngọt và đừng quên 10gr xốt nêm thịt heo Knorr nữa nhé.
Trộn đều hỗn hợp gồm cá thác lác, thịt heo xay, hành ngò cắt nhỏ, 5gr đường, 2gr bột ngọt và đừng quên 10gr xốt nêm thịt heo Knorr nữa nhé. Trộn đều hỗn hợp gồm cá thác lác, thịt heo xay, hành ngò cắt nhỏ, 5gr đường, 2gr bột ngọt và đừng quên 10gr xốt nêm thịt heo Knorr nữa nhé. Trộn đều hỗn hợp gồm cá thác lác, thịt heo xay, hành ngò cắt nhỏ, 5gr đường, 2gr bột ngọt và đừng quên 10gr xốt nêm thịt heo Knorr nữa nhé.

* Bước 3

Cho nhân vào trái khổ qua, ép nhân chặt tay để lấp đầy ruột trái khổ qua để tránh nhân bị tràn ra khi nấu canh
Cho nhân vào trái khổ qua, ép nhân chặt tay để lấp đầy ruột trái khổ qua để tránh nhân bị tràn ra khi nấu canh Cho nhân vào trái khổ qua, ép nhân chặt tay để lấp đầy ruột trái khổ qua để tránh nhân bị tràn ra khi nấu canh

* Bước 4

Đun nước sôi vừa đủ, thả từng trái khổ qua vào nồi và nấu trong 30 phút để trái khổ vừa mềm, sau đó nêm vào canh các gia vị còn lại: 5gr đường, 2gr bột ngọt và 30gr xốt nêm thịt heo Knorr.
Đun nước sôi vừa đủ, thả từng trái khổ qua vào nồi và nấu trong 30 phút để trái khổ vừa mềm, sau đó nêm vào canh các gia vị còn lại: 5gr đường, 2gr bột ngọt và 30gr xốt nêm thịt heo Knorr. Đun nước sôi vừa đủ, thả từng trái khổ qua vào nồi và nấu trong 30 phút để trái khổ vừa mềm, sau đó nêm vào canh các gia vị còn lại: 5gr đường, 2gr bột ngọt và 30gr xốt nêm thịt heo Knorr. Đun nước sôi vừa đủ, thả từng trái khổ qua vào nồi và nấu trong 30 phút để trái khổ vừa mềm, sau đó nêm vào canh các gia vị còn lại: 5gr đường, 2gr bột ngọt và 30gr xốt nêm thịt heo Knorr.

* Bước 5

Canh khổ qua vừa là món ngon lại vừa là bài thuốc giải nhiệt rất tốt cho sức vào những ngày hè, rất thích hợp cho các bữa cơm gia đình cùng ông bà, cha mẹ. Các bạn hãy tay lưu lại cách làm này và thực hiện cho bữa cơm của gia đình mình nha. Chúc các bạn thành công
Canh khổ qua vừa là món ngon lại vừa là bài thuốc giải nhiệt rất tốt cho sức vào những ngày hè, rất thích hợp cho các bữa cơm gia đình cùng ông bà, cha mẹ. Các bạn hãy tay lưu lại cách làm này và thực hiện cho bữa cơm của gia đình mình nha. Chúc các bạn thành công Canh khổ qua vừa là món ngon lại vừa là bài thuốc giải nhiệt rất tốt cho sức vào những ngày hè, rất thích hợp cho các bữa cơm gia đình cùng ông bà, cha mẹ. Các bạn hãy tay lưu lại cách làm này và thực hiện cho bữa cơm của gia đình mình nha. Chúc các bạn thành công

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne