Trang chủ Công Thức Rang - Xào Cách Làm Thịt Bò Xào Sả Ớt Cay Thơm Ngon Đơn Giản

Thịt Bò Xào Sả Ớt Cay

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nguyễn phương

Cách Làm Thịt Bò Xào Sả Ớt Cay Thơm Ngon Đơn Giản

Dạo này trời mưa, để se dịu cơn mưa hãy cùng tôi vào bếp với món ngon bò xào sả ớt. Ấm áp ngày mưa. Đơn giản mà rất đưa cơm.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
200 Gr

Thịt bò

2 Muỗng canh

Sả băm

1 Muỗng canh

Ớt băm

1 Củ

Hành tây

1 Cây

Sả

1/2 Muỗng canh

Bột cà ri

2 Muỗng canh

Dầu ăn

1/2 Muỗng canh

Tiêu xay

1/2 Muỗng canh

Bột ngọt

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chọn mua thịt bò đùi loại mềm. Ướp 1 muỗng dầu ăn + 1/2 tiêu + hạt nêm Knorr 1m + 1/2 muỗng bột ngọt.
Chọn mua thịt bò đùi loại mềm. Ướp 1 muỗng dầu ăn + 1/2 tiêu + hạt nêm Knorr 1m + 1/2 muỗng bột ngọt. Chọn mua thịt bò đùi loại mềm. Ướp 1 muỗng dầu ăn + 1/2 tiêu + hạt nêm Knorr 1m + 1/2 muỗng bột ngọt.

* Bước 2

Cho dầu nóng vào chảo, cho sả phi vàng, cho bột cà ri vào tạo màu hấp dẫn ngon hơn, cho tiếp ớt xay. Để nguội cho vào thịt bò ướp trong 5 tiếng ở tủ lạnh.
Cho dầu nóng vào chảo, cho sả phi vàng, cho bột cà ri vào tạo màu hấp dẫn ngon hơn, cho tiếp ớt xay. Để nguội cho vào thịt bò ướp trong 5 tiếng ở tủ lạnh. Cho dầu nóng vào chảo, cho sả phi vàng, cho bột cà ri vào tạo màu hấp dẫn ngon hơn, cho tiếp ớt xay. Để nguội cho vào thịt bò ướp trong 5 tiếng ở tủ lạnh.

* Bước 3

Cho chảo nóng cắt củ hành tây múi cam cho vào xào , tiếp cho 2 muỗng nước để không bị khô cho bò vào xào trong 1 phút lửa lớn tắt bếp không xào lâu bò sẽ dai khô không ngon nhé, thưởng thức thôi nào.
Cho chảo nóng cắt củ hành tây múi cam cho vào xào , tiếp cho 2 muỗng nước để không bị khô cho bò vào xào trong 1 phút lửa lớn tắt bếp không xào lâu bò sẽ dai khô không ngon nhé, thưởng thức thôi nào. Cho chảo nóng cắt củ hành tây múi cam cho vào xào , tiếp cho 2 muỗng nước để không bị khô cho bò vào xào trong 1 phút lửa lớn tắt bếp không xào lâu bò sẽ dai khô không ngon nhé, thưởng thức thôi nào.

* Bước 4

Thịt bò xào sả ớt là món ngon gia đình, đổi vị cho cả nhà vào cuối tuần. Thịt bò xào sả ớt cay thơm, ăn kèm cơm trắng sẽ rất ngon miệng đấy nhé. Bắt tay vào bếp làm ngay nhé!
Thịt bò xào sả ớt là món ngon gia đình, đổi vị cho cả nhà vào cuối tuần. Thịt bò xào sả ớt cay thơm, ăn kèm cơm trắng sẽ rất ngon miệng đấy nhé. Bắt tay vào bếp làm ngay nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne