Trang chủ Công Thức Canh Cách Nấu Canh Đậu Hũ Hành Hẹ Đơn Giản, Ngọt Ngon

Canh Đậu Hũ Hành Hẹ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thức Trần Thị

Cách Nấu Canh Đậu Hũ Hành Hẹ Đơn Giản, Ngọt Ngon

Canh đậu hũ giá hẹ thanh mát chay vừa ngon, vừa lẹ mà siêu ngon không thua gì món canh mặn cả. Sự kết hợp giữa các nguyên liệu thanh mát như đậu hũ, giá và hẹ trong món canh sẽ làm cho bữa cơm ngon miệng hơn. Cùng vào bếp thử theo công thức của mình nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
150 Gr

Hẹ

100 Gr

Giá đỗ

1.50 Lít

Nước lạnh

1 Gr

Muối

10 ml

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Nấu sôi 1 nồi nước. Trong lúc chờ nước sôi ta sẽ rửa các loại rau củ. Hẹ mua về bỏ lá úa, cắt khúc vừa ăn rồi rửa nhiều lần với nước cho thật sạch rồi để ráo nước. Giá rửa sạch với nước cho sạch.
Nấu sôi 1 nồi nước. Trong lúc chờ nước sôi ta sẽ rửa các loại rau củ. Hẹ mua về bỏ lá úa, cắt khúc vừa ăn rồi rửa nhiều lần với nước cho thật sạch rồi để ráo nước. Giá rửa sạch với nước cho sạch.

* Bước 2

Khi nước sôi lên thì cho hẹ, giá vào nấu sôi trở lại, sau đó nêm nếm gia vị vừa ăn và cho đậu hủ vào, nấu thêm 3 phút nữa thì tắt bếp.
Khi nước sôi lên thì cho hẹ, giá vào nấu sôi trở lại, sau đó nêm nếm gia vị vừa ăn và cho đậu hủ vào, nấu thêm 3 phút nữa thì tắt bếp. Khi nước sôi lên thì cho hẹ, giá vào nấu sôi trở lại, sau đó nêm nếm gia vị vừa ăn và cho đậu hủ vào, nấu thêm 3 phút nữa thì tắt bếp. Khi nước sôi lên thì cho hẹ, giá vào nấu sôi trở lại, sau đó nêm nếm gia vị vừa ăn và cho đậu hủ vào, nấu thêm 3 phút nữa thì tắt bếp.

* Bước 3

Cho canh ra tô và thưởng thức. Canh đậu hũ giá hẹ dễ thực hiện mà rất thanh mát đúng không các bạn. Chúc các bạn ngon miệng nhé.
Cho canh ra tô và thưởng thức. Canh đậu hũ giá hẹ dễ thực hiện mà rất thanh mát đúng không các bạn. Chúc các bạn ngon miệng nhé. Cho canh ra tô và thưởng thức. Canh đậu hũ giá hẹ dễ thực hiện mà rất thanh mát đúng không các bạn. Chúc các bạn ngon miệng nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne