Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Kinako Warabimochi Thơm Ngon Đơn Giản

Bánh Kinako Warabimochi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Giang Lun

Cách Làm Kinako Warabimochi Thơm Ngon Đơn Giản

Kinako warabimochi là một món tráng miệng của Nhật vào mùa hè, đặc trưng bởi vị ngọt mát, dẻo mềm, dễ tan trong miệng, thơm bùi vị đỗ tương nữa. Ăn không hay dùng kèm chè đậu đỏ cũng rất ngon. Người Nhật cũng hay dùng món này kèm trà xanh.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Muỗng canh

Bột đậu nành

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho bột warabimochiko với đường vào chung một cái chén, trộn đều. Sau đó thêm từ từ 100 ml nước vào khuấy tan đồng nhất để bột không vón cục.
Cho bột warabimochiko với đường vào chung một cái chén, trộn đều. Sau đó thêm từ từ 100 ml nước vào khuấy tan đồng nhất để bột không vón cục. Cho bột warabimochiko với đường vào chung một cái chén, trộn đều. Sau đó thêm từ từ 100 ml nước vào khuấy tan đồng nhất để bột không vón cục.

* Bước 2

Đặt rây trên cái nồi lọc lại hỗn hợp trên qua rây để bột được mịn hơn. Bắc nồi lên bếp đun với lửa trung bình và khuấy liên tục đến khi hỗn hợp đặc lại thì tắt bếp.
Đặt rây trên cái nồi lọc lại hỗn hợp trên qua rây để bột được mịn hơn. Bắc nồi lên bếp đun với lửa trung bình và khuấy liên tục đến khi hỗn hợp đặc lại thì tắt bếp. Đặt rây trên cái nồi lọc lại hỗn hợp trên qua rây để bột được mịn hơn. Bắc nồi lên bếp đun với lửa trung bình và khuấy liên tục đến khi hỗn hợp đặc lại thì tắt bếp.

* Bước 3

Khi hỗn hợp bột trở nên hơi trong suốt và dính thì cho ra đĩa có sẵn bột đậu nành. Lăn hỗn hợp bột qua lại trên bột đậu nành để bột đậu nành bao phủ lớp bột.
Khi hỗn hợp bột trở nên hơi trong suốt và dính thì cho ra đĩa có sẵn bột đậu nành. Lăn hỗn hợp bột qua lại trên bột đậu nành để bột đậu nành bao phủ lớp bột. Khi hỗn hợp bột trở nên hơi trong suốt và dính thì cho ra đĩa có sẵn bột đậu nành. Lăn hỗn hợp bột qua lại trên bột đậu nành để bột đậu nành bao phủ lớp bột.

* Bước 4

Sau đó dùng dao cắt khối bột thành những hình vuông nhỏ. Tiếp tục lăn bột đã cắt trên bột đậu nành để bột càng dính hơn, có màu vàng đẹp mắt. Để bánh vào tủ lạnh khoảng 30 phút là có thể ăn được.
Sau đó dùng dao cắt khối bột thành những hình vuông nhỏ. Tiếp tục lăn bột đã cắt trên bột đậu nành để bột càng dính hơn, có màu vàng đẹp mắt. Để bánh vào tủ lạnh khoảng 30 phút là có thể ăn được. Sau đó dùng dao cắt khối bột thành những hình vuông nhỏ. Tiếp tục lăn bột đã cắt trên bột đậu nành để bột càng dính hơn, có màu vàng đẹp mắt. Để bánh vào tủ lạnh khoảng 30 phút là có thể ăn được.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne