Trang chủ Công Thức Tàu Hũ Dẻo Nước Cốt Dừa Cách Làm Tàu Hũ Dẻo Nước Cốt Dừa | Mềm Ngon Thơm Mát

Tàu Hũ Dẻo Nước Cốt Dừa

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cooky Vietnamese Cuisine Chef

Cách Làm Tàu Hũ Dẻo Nước Cốt Dừa | Mềm Ngon Thơm Mát

Tàu hũ dẻo nước cốt dừa thích mê cái sự vừa thơm, vừa béo, vừa ngọt mát dễ ăn. Những miếng tàu hũ dẻo mềm, mát lạnh quyện cùng nước gừng đường ngọt thanh và đặc biệt khó thể bỏ qua phần nước cốt dừa, thêm chút đậu phộng béo thơm sẽ làm bạn khó thể cưỡng lại. Cùng Cooky vào bếp thực hiện món tráng miệng giải nhiệt hấp dẫn mời bạn bè và gia đình cùng thưởng thức nhé!

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho 1 lít sữa đậu nành trộn đều cùng 200gr bột năng, 50ml sữa đặc, 50gr đường rồi lọc mịn.
Cho 1 lít sữa đậu nành trộn đều cùng 200gr bột năng, 50ml sữa đặc, 50gr đường rồi lọc mịn. Cho 1 lít sữa đậu nành trộn đều cùng 200gr bột năng, 50ml sữa đặc, 50gr đường rồi lọc mịn. Cho 1 lít sữa đậu nành trộn đều cùng 200gr bột năng, 50ml sữa đặc, 50gr đường rồi lọc mịn. Cho 1 lít sữa đậu nành trộn đều cùng 200gr bột năng, 50ml sữa đặc, 50gr đường rồi lọc mịn.

* Bước 2

Bắc nồi nấu ở lửa vừa trong 15 phút cho đến khi hỗn hợp sữa đặc lại
Bắc nồi nấu ở lửa vừa trong 15 phút cho đến khi hỗn hợp sữa đặc lại Bắc nồi nấu ở lửa vừa trong 15 phút cho đến khi hỗn hợp sữa đặc lại

* Bước 3

Tiếp đó cho hỗn hợp sữa vừa nấu vào khuôn và dàn đều và bọc kín. Để ngăn mát trong 2 tiếng.
Tiếp đó cho hỗn hợp sữa vừa nấu vào khuôn và dàn đều và bọc kín. Để ngăn mát trong 2 tiếng. Tiếp đó cho hỗn hợp sữa vừa nấu vào khuôn và dàn đều và bọc kín. Để ngăn mát trong 2 tiếng.

* Bước 4

Nấu nước dừa: Nấu sôi 200ml nước cốt dừa với 10gr đường và 1gr muối, cho thêm 15gr bột bắp đã khuấy tan với nước vào khuấy đều trong 2 phút
Nấu nước dừa: Nấu sôi 200ml nước cốt dừa với 10gr đường và 1gr muối, cho thêm 15gr bột bắp đã khuấy tan với nước vào khuấy đều trong 2 phút Nấu nước dừa: Nấu sôi 200ml nước cốt dừa với 10gr đường và 1gr muối, cho thêm 15gr bột bắp đã khuấy tan với nước vào khuấy đều trong 2 phút

* Bước 5

Nấu nước đường: Cho 500ml nước lọc, 200gr đường, 20gr gừng cắt mỏng vào nồi đun sôi. Khuấy đều tay cho đến khi đường chuyển màu vàng nâu ở lửa nhỏ.
Nấu nước đường: Cho 500ml nước lọc, 200gr đường, 20gr gừng cắt mỏng vào nồi đun sôi. Khuấy đều tay cho đến khi đường chuyển màu vàng nâu ở lửa nhỏ. Nấu nước đường: Cho 500ml nước lọc, 200gr đường, 20gr gừng cắt mỏng vào nồi đun sôi. Khuấy đều tay cho đến khi đường chuyển màu vàng nâu ở lửa nhỏ.

* Bước 6

Cắt tàu hũ đã đông thành miếng vừa ăn ra dĩa rưới thêm nước dừa và nước đường và thưởng thức.
Cắt tàu hũ đã đông thành miếng vừa ăn ra dĩa rưới thêm nước dừa và nước đường và thưởng thức. Cắt tàu hũ đã đông thành miếng vừa ăn ra dĩa rưới thêm nước dừa và nước đường và thưởng thức. Cắt tàu hũ đã đông thành miếng vừa ăn ra dĩa rưới thêm nước dừa và nước đường và thưởng thức. Cắt tàu hũ đã đông thành miếng vừa ăn ra dĩa rưới thêm nước dừa và nước đường và thưởng thức.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne