Trang chủ Công Thức Nướng Cách làm Măng tây cuộn thịt xông khói

Măng Tây Cuộn Thịt Xông Khói

Giới thiệu

Đầu bếp :

Asics Gel

Cách làm Măng tây cuộn thịt xông khói

Cách làm món măng tây cuộn thịt xông khói phải nói là siêu đơn giản, siêu nhanh (chỉ 15 phút) là đã có ngay thành phẩm bắt mắt, hấp dẫn rồi. Đặc biệt, với những hôm bận rộn thì thịt cuốn măng tây sẽ là món "cứu cánh" cực hiệu quả cho bữa ăn gia đình ý, miếng thịt mằn mặn béo ngậy quyện cùng vị giòn giòn nhẹ nhàng của măng tây sẽ khiến cả nhà măm mãi không thấy ngán.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
24 Cây

Măng tây

1 Muỗng canh

Dầu olive

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Măng tây rửa sạch, bỏ gốc, để ráo. Cuộn thịt xông khói quấn quanh măng tây thành một hình ống. Đặt chảo chiên lên bếp cho nóng. Cho dầu vào, khi dầu nóng, bỏ những cuộn măng tây vào và chiên cho vàng đều mỗi mặt từ 2- 3 phút là xong.
Măng tây rửa sạch, bỏ gốc, để ráo. Cuộn thịt xông khói quấn quanh măng tây thành một hình ống. Đặt chảo chiên lên bếp cho nóng. Cho dầu vào, khi dầu nóng, bỏ những cuộn măng tây vào và chiên cho vàng đều mỗi mặt từ 2- 3 phút là xong. Măng tây rửa sạch, bỏ gốc, để ráo. Cuộn thịt xông khói quấn quanh măng tây thành một hình ống. Đặt chảo chiên lên bếp cho nóng. Cho dầu vào, khi dầu nóng, bỏ những cuộn măng tây vào và chiên cho vàng đều mỗi mặt từ 2- 3 phút là xong.

* Bước 2

Bày măng tây cuộn thịt xông khói ra đĩa, dùng nóng. Thịt xông khói vốn dĩ đã có độ mặn nhất định nên bạn không cần nêm thêm quá nhiều muối trong lúc chế biến nữa nhé!
Bày măng tây cuộn thịt xông khói ra đĩa, dùng nóng. Thịt xông khói vốn dĩ đã có độ mặn nhất định nên bạn không cần nêm thêm quá nhiều muối trong lúc chế biến nữa nhé! Bày măng tây cuộn thịt xông khói ra đĩa, dùng nóng. Thịt xông khói vốn dĩ đã có độ mặn nhất định nên bạn không cần nêm thêm quá nhiều muối trong lúc chế biến nữa nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne