Trang chủ Công Thức Sinh tố - Nước ép Cách Làm Sinh Tố Dừa Dưa Hấu Ngọt Mát, Thanh Nhiệt

Sinh Tố Dừa Dưa Hấu

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lam Băng

Cách Làm Sinh Tố Dừa Dưa Hấu Ngọt Mát, Thanh Nhiệt

Một ly sinh tố dừa dưa hấu mát lạnh, đặc sánh có vị béo ngậy của dừa, thanh mát của dưa hấu, thưởng thức vào những ngày thời tiết nắng nóng thì thật tuyệt phải không nào? Đây không chỉ là thức uống giải khát mà còn đem lại hiệu quả chăm sóc tuyệt vời đối với làn da của bạn đấy!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
100 Gr

Cùi dừa

1 Trái

Chanh

1 Muỗng canh

Đường trắng

300 Gr

Dưa hấu

2 Muỗng canh

Mật ong

1 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Máy xay sinh tố, ly, dao, thớt, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cắt dưa hấu thành từng miếng nhỏ, cho vào ngăn đá ít nhất 2 giờ.
Cắt dưa hấu thành từng miếng nhỏ, cho vào ngăn đá ít nhất 2 giờ. Cắt dưa hấu thành từng miếng nhỏ, cho vào ngăn đá ít nhất 2 giờ.

* Bước 2

Cùi dừa bánh tẻ gọt vỏ cắt miếng nhỏ. Trộn 1 muỗng canh đường, 1 muỗng cà phê muối với nhau, sau đó bào vỏ chanh vào và trộn đều.
Cùi dừa bánh tẻ gọt vỏ cắt miếng nhỏ. Trộn 1 muỗng canh đường, 1 muỗng cà phê muối với nhau, sau đó bào vỏ chanh vào và trộn đều. Cùi dừa bánh tẻ gọt vỏ cắt miếng nhỏ. Trộn 1 muỗng canh đường, 1 muỗng cà phê muối với nhau, sau đó bào vỏ chanh vào và trộn đều.

* Bước 3

Cắt đôi quả chanh, chà nửa quả chanh xung quanh miệng cốc. Sau đó, úp miệng cốc xuống hỗn hợp đường muối và vỏ chanh vừa bào bên trên để đường bám quanh miệng cốc.
Cắt đôi quả chanh, chà nửa quả chanh xung quanh miệng cốc. Sau đó, úp miệng cốc xuống hỗn hợp đường muối và vỏ chanh vừa bào bên trên để đường bám quanh miệng cốc. Cắt đôi quả chanh, chà nửa quả chanh xung quanh miệng cốc. Sau đó, úp miệng cốc xuống hỗn hợp đường muối và vỏ chanh vừa bào bên trên để đường bám quanh miệng cốc.

* Bước 4

Cho cùi dừa, nước cốt dừa và dầu dừa vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Đổ sinh tố dừa đầy 2/3 cốc.
Cho cùi dừa, nước cốt dừa và dầu dừa vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Đổ sinh tố dừa đầy 2/3 cốc. Cho cùi dừa, nước cốt dừa và dầu dừa vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Đổ sinh tố dừa đầy 2/3 cốc.

* Bước 5

Tiếp theo, cho dưa hấu đã đông cứng, mật ong và nước dừa vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn.
Tiếp theo, cho dưa hấu đã đông cứng, mật ong và nước dừa vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn.

* Bước 6

Đổ sinh tố dưa hấu lên trên sinh tố dừa cho đầy cốc là bạn đã hoàn thành rồi. Đây không chỉ là thức uống giải khát mà còn đem lại hiệu quả chăm sóc tuyệt vời đối với làn da của bạn đấy!
Đổ sinh tố dưa hấu lên trên sinh tố dừa cho đầy cốc là bạn đã hoàn thành rồi. Đây không chỉ là thức uống giải khát mà còn đem lại hiệu quả chăm sóc tuyệt vời đối với làn da của bạn đấy! Đổ sinh tố dưa hấu lên trên sinh tố dừa cho đầy cốc là bạn đã hoàn thành rồi. Đây không chỉ là thức uống giải khát mà còn đem lại hiệu quả chăm sóc tuyệt vời đối với làn da của bạn đấy!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne