Trang chủ khô cá Odeng-Canh chả cá xiên HQ

Odeng-Canh chả cá xiên HQ

Giới thiệu

Đầu bếp :

DiepngocNguyen

Odeng-Canh chả cá xiên HQ

Chả cá - món ăn đường phố nổi tiếng của Hàn Quốc, thường được chế biến thành các món lẩu hoặc xào cay, rất được yêu thích khi tiết trời lạnh. Món ăn đậm đà và lạ miệng thường được ưa chuộng trong mùa đông tại Hàn Quốc. Giữa tiết trời lạnh, du khách có thể làm ấm bụng bằng xiên chả cá bốc khói nóng hổi với mùi thơm hấp dẫn. Món chả cá xiên Odeng phổ biến, được bày bán trên các đường phố tại Hàn Quốc. Afamily ! #bepvang

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chả cá các loại xiên vào que tre. Konbu cắt khúc 5cm. Cá khô cho vào túi lọc. Bắp và cà rốt cắt khoanh dày, cà rốt tỉa hoa. Củ hành tây cắt làm 4. Hành lá cắt nhỏ. - Cho tất cả nguyên liệu xốt vào chén, khuấy tan đều. Nếu thích vị chua bạn có thể cho thêm vài giọt nước chanh.
Ảnh Bước 1

* Bước 2

Để tăng hương vị cho món ăn thì nước dùng chắc chắn phải ngon và đậm đà hương vị. Cho nước và tất cả nguyên liệu đã sơ chế vào nồi. Đun sôi, hạ nhỏ lửa, đun liu riu 30 phút để lấy nước dùng. Lưu ý không đậy nắp.
Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2

* Bước 3

Nước dùng đã xong, lọc qua rây, bỏ xác, chỉ giữ lại cà rốt. Nêm vào nồi nước dung 50ml shoyu, 50ml mirin, 50ml ryo,1 muỗng canh muối, 1 muỗng cà phê đường nếm cho vừa vị.
Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3

* Bước 4

Cho các xiên chả cá vào nồi nước dùng, đun thêm 5p hoặc đến khi chả cá nở xốp mềm. Tắt lửa, hoàn tất.
Ảnh Bước 4 Ảnh Bước 4

* Bước 5

Trình bày : Đặt những que xiên để lên đĩa sâu lòng, thêm cà rốt, konbu cuộn, bắp nếu thích, chan thêm ít nước dùng. Thưởng thức cùng nước chấm. Dùng nóng. - Một vài xiên cá để trong tô nước dùng đặt cạnh bên bát nước chấm đầy màu sắc thì không gì có thể cưỡng lại nổi vị giác nữa. Với cách làm chả cá Hàn Quốc xiên que này, sẽ giúp bạn có ngay một món ăn tuyệt vời để cùng quây quần bên những người thân yêu. Hãy cùng trổ tài vào bếp ngay bạn nhé!
Ảnh Bước 5 Ảnh Bước 5 Ảnh Bước 5

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne