Trang chủ RAU CÂU Cách Làm Món Rau câu hoa hồng 2 lớp của Phan Bao Van

Rau câu hoa hồng 2 lớp

Giới thiệu

Đầu bếp :

Phan Bao Van

Cách Làm Món Rau câu hoa hồng 2 lớp của Phan Bao Van

#ebepvang Lạ miệng với rau câu hoa hồng hai lớp vừa thơm,vừa đẹp lại cực kỳ mát luôn mọi người nhé! Là món tráng miệng tuyệt vời cho những ngày thời tiết nắng nóng,đơn giản nhưng cực kỳ ngon miệng.😋😋😋

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

🍀Đầu tiên, khuấy đều nước dừa tươi hoặc nước thường với bột rau câu.🍀Cho vào nồi, bắc lên bếp, nấu đến khi sôi. Tiếp theo, bạn cho thêm đường vào nồi, khuấy đều tay đến khi đường tan.
Ảnh Bước 1 Ảnh Bước 1 Ảnh Bước 1

* Bước 2

🍀Sau đó cho nước cốt dừa vào nấu sôi. Đổ nước thạch ra tô và cho màu vào, thích màu nào thì pha màu đó và chuẩn bị sẵn khuôn rau câu. Múc rau câu ngập đến gần đầy khuôn, chờ 1-2 phút cho đông sệt lại. Đem thạch vào ngăn mát tủ lạnh cho đông khoảng 4-6 phút. Vậy là ta xong lớp hồng đầu tiên.
Ảnh Bước 2 Ảnh Bước 2

* Bước 3

🍀Đến lớp hồng trong suốt ta nấu nước dừa tươi hoặc nước thường với bột rau câu, nhanh tay trộn đều. Cho đường vào khuấy đến khi đường tan và hỗn hợp sôi.Chuẩn bị khuôn cho lớp hoa hồng trong suốt này. Đổ muỗng nhỏ rau câu vào khuôn, chờ sệt 1-2 phút. Sau đó lấy rau câu khuôn nhỏ có pha màu lúc nãy cho vào giữa khuôn. Nhanh tay đổ thạch rau câu trong suốt lấp đầy khuôn,cho vào ngăn mát tủ lạnh để đông hẳn. 🍀Trước khi ăn tách rau câu ra khỏi khuôn và thưởng thức.
Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne