Trang chủ Món ăn Bánh dứa nướng NCKD 😋

Bánh dứa nướng NCKD 😋

Giới thiệu

Đầu bếp :

Dương Trần

Bánh dứa nướng NCKD 😋

Món bánh này cực ngon, dễ làm và dễ chịu,thời gian làm lại nhanh nên sẵn trong nhà có đủ nguyên liệu mình mần ngay cho mami ăn đỡ buồn miệng nè mà em nhỏ nhà mình cũng ghiền nữa hihi. #bepvang

Nguyên liệu

Thời gian nấu :

1 tiếng
150 gr

Bột mỳ:

1 quả

thơm:300gr

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Vỏ bánh. Bơ để nhiệt độ phòng cho sữa đặc,lòng đỏ trứng vào trộn đều. Chia bột mỳ làm 2 cho lần lượt vào phần bơ trộn đều đến lúc không dính tay là đạt,đậy bột lại cho bột nghỉ 45’.

* Bước 2

Phần nhân. Thơm bằm nhỏ hoặc mang ép nước(bằng cách ép thì lúc sên sẽ mau hơn và nhân thơm có phần sợi ngon hơn).cho phần bã thơm đã ép vào chảo,đổ phân nữa phần nước ép vào lại phần bã,cho đường vào trộn đều cho tan đường và mang đi sên trên lửa lớn.đợi nhân sệt lại hạ lửa vừa sên cho nhân khô ráo là đạt.

* Bước 3

Sau khi nhân nguội và vỏ đủ giờ mang cân phần vỏ 20gr,phần nhân 10gr vo tròn. * Ấn bột dẹt ra cho nhân vào bọc kín nhân,có khuôn thì ấn khuôn không có khuôn thì tạo hình tuỳ thích(dùng dao ấn khía) Nướng bánh: Làm nóng nồi chiên không dầu,sắp bánh vào nướng 160• 15’(tuỳ nồi). Sau 15’ lật bánh nướng thêm 5’ nữa là bánh chín. * lấy bánh ra để nguội sau đó cất hũ hoặc đóng túi dùng dần.
Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne