Trang chủ Món ăn Mì gói không có tội!

Mì gói không có tội!

Giới thiệu

Đầu bếp :

Eat All

Mì gói không có tội!

Đừng vì lười mà bỏ cử ăn sáng Mì gói thì có gì sai, sai ở chỗ người chế biến. Làm sao để bữa ăn sáng mì gói vừa tiện lợi vừa đảm bảo được dinh dưỡng và sức khoẻ thì các Cookpader tham khảo công thức của mình nhé!

Nguyên liệu

1 gói

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trụng / chần / luộc mì với nước sôi. Đây là công đoạn quan trọng để loại bỏ những chất không tốt cho sức khoẻ trong mì gói như dầu chiên, chất bảo quản. Nhớ bỏ ngay và luôn nước trụng mì

* Bước 2

Xào lại mì với gia vị tuỳ ý mình. Có thể sử dụng gói bột nêm / bột canh trong gói mì. Cookpader nào dị ứng với bột ngọt / mì chính thì thôi tự nêm nếm gia vị của mình cho an toàn. Với cả không nên dùng gói dầu trong gói mì vì thật sự nó không tốt cho tim mạch đâu.

* Bước 3

Bông cải xanh có thể xào chung với mì để thêm gia vị. Nhưng mình thì chỉ luộc sơ bông cải để ăn kèm. Các cookpader lưu ý, vitamin và khoáng chất trong bông cải xanh không chịu được nhiệt cao đâu nhé, sẽ bị phân huỷ hết

* Bước 4

Khui lon đồ hộp, hâm nóng lại. Rồi bày chén đĩa lui cui chụp mấy chục tấm hình để chọn được 1 tấm đưa lên Cookpad để rồi sau đó rửa đống chén bở hơi tai luôn!!!

* Bước 5

Chúc các Cookpader thành công và đừng bỏ bữa sáng nữa nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne