Trang chủ Công Thức Cá cơm chiên giòn Cách làm Cá Cơm Chiên Giòn thơm ngon cho bữa cơm gia đình

Cá Cơm Chiên Giòn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Châu Lan

Cách làm Cá Cơm Chiên Giòn thơm ngon cho bữa cơm gia đình

Vị giòn của bột chiên, bùi bùi của cá trong món cá cơm chiên bột kết hợp cùng rau và nước mắm chua ngọt sẽ là món ăn ngon cho cả nhà thưởng thức!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
300 Gr

Cá cơm

100 Gr

Bột mì

1 Quả

Trứng gà

1 Cây

Hành lá

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

1 Muỗng cà phê

Muối

10 ml

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cá cơm rửa sạch với nước muối loãng sau đó rửa lại với nước cho sạch và để cho ráo nước. Hành lá thái nhỏ.
Cá cơm rửa sạch với nước muối loãng sau đó rửa lại với nước cho sạch và để cho ráo nước. Hành lá thái nhỏ. Cá cơm rửa sạch với nước muối loãng sau đó rửa lại với nước cho sạch và để cho ráo nước. Hành lá thái nhỏ.

* Bước 2

Khuấy toàn bộ bột và 90ml nước lại với nhau. Thêm trứng gà vào khuấy cùng.
Khuấy toàn bộ bột và 90ml nước lại với nhau. Thêm trứng gà vào khuấy cùng. Khuấy toàn bộ bột và 90ml nước lại với nhau. Thêm trứng gà vào khuấy cùng.

* Bước 3

Sau khi có một hỗn hợp bột đồng nhất thì cho tiêu, 1/5 muỗng cà phê muối vào khuấy cùng.Tiếp tục thêm hành vào, khuấy đều.để được hỗn hợp đồng nhất và sền sệt.
Sau khi có một hỗn hợp bột đồng nhất thì cho tiêu, 1/5 muỗng cà phê muối vào khuấy cùng.Tiếp tục thêm hành vào, khuấy đều.để được hỗn hợp đồng nhất và sền sệt. Sau khi có một hỗn hợp bột đồng nhất thì cho tiêu, 1/5 muỗng cà phê muối vào khuấy cùng.Tiếp tục thêm hành vào, khuấy đều.để được hỗn hợp đồng nhất và sền sệt.

* Bước 4

Khuấy thấy được hỗn hợp đồng nhất và sền sệt. Cho cá cơm vào hỗn hợp bột, trộn đều.
Khuấy thấy được hỗn hợp đồng nhất và sền sệt. Cho cá cơm vào hỗn hợp bột, trộn đều. Khuấy thấy được hỗn hợp đồng nhất và sền sệt. Cho cá cơm vào hỗn hợp bột, trộn đều.

* Bước 5

Bắc lên bếp một chảo dầu để chiên, lượng dầu vừa đủ không cần nhiều lắm, khi dầu trong chảo sôi thì múc một muỗng canh bột lẫn cá vào chảo chiên. Lần lượt cho hỗn hợp bột và cá vào chiên cho đến hết, chiên với lửa vừa.
Bắc lên bếp một chảo dầu để chiên, lượng dầu vừa đủ không cần nhiều lắm, khi dầu trong chảo sôi thì múc một muỗng canh bột lẫn cá vào chảo chiên. Lần lượt cho hỗn hợp bột và cá vào chiên cho đến hết, chiên với lửa vừa. Bắc lên bếp một chảo dầu để chiên, lượng dầu vừa đủ không cần nhiều lắm, khi dầu trong chảo sôi thì múc một muỗng canh bột lẫn cá vào chảo chiên. Lần lượt cho hỗn hợp bột và cá vào chiên cho đến hết, chiên với lửa vừa.

* Bước 6

Khi cá trong chảo vàng đều thì vớt ra đĩa có lót giấy thấm dầu để cho ráo bớt dầu rồi dọn ra đĩa và ăn kèm rau xà lách với nước mắm chua ngọt.
Khi cá trong chảo vàng đều thì vớt ra đĩa có lót giấy thấm dầu để cho ráo bớt dầu rồi dọn ra đĩa và ăn kèm rau xà lách với nước mắm chua ngọt. Khi cá trong chảo vàng đều thì vớt ra đĩa có lót giấy thấm dầu để cho ráo bớt dầu rồi dọn ra đĩa và ăn kèm rau xà lách với nước mắm chua ngọt.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne