Trang chủ Công Thức Salad Cách Làm Salad Gà Nấm Đơn Giản, Khai Vị Cực Ngon

Salad Gà Nấm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lan Khánh

Cách Làm Salad Gà Nấm Đơn Giản, Khai Vị Cực Ngon

Hãy thử một lần thưởng thức salad gà nấm để thấy được sự thơm ngon và phong phú trong cách làm các loại salad nhé! Nhanh tay thử sức với công thức dưới đây nào.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Củ

Hành tây

2 Trái

Dưa leo

2 Củ

Cà rốt

2 Muỗng canh

Sốt Mayonnaise

2 Muỗng canh

Dầu ăn

2 Muỗng canh

Mật ong

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt ức gà rửa sạch, rắc muối và tiêu lên cả 2 mặt. Cho dầu ăn vào chảo, chiên cho đến khi thịt gà có màu vàng nâu và chín. Khi gà chín, cắt thịt gà thành những miếng nhỏ.
Thịt ức gà rửa sạch, rắc muối và tiêu lên cả 2 mặt. Cho dầu ăn vào chảo, chiên cho đến khi thịt gà có màu vàng nâu và chín. Khi gà chín, cắt thịt gà thành những miếng nhỏ. Thịt ức gà rửa sạch, rắc muối và tiêu lên cả 2 mặt. Cho dầu ăn vào chảo, chiên cho đến khi thịt gà có màu vàng nâu và chín. Khi gà chín, cắt thịt gà thành những miếng nhỏ.

* Bước 2

Rửa sạch và để ráo nước đậu Hà Lan, nấm linh chi ngâm.
Rửa sạch và để ráo nước đậu Hà Lan, nấm linh chi ngâm. Rửa sạch và để ráo nước đậu Hà Lan, nấm linh chi ngâm. Rửa sạch và để ráo nước đậu Hà Lan, nấm linh chi ngâm.

* Bước 3

Dưa leo muối chua cắt thành những miếng nhỏ, để chung vào chén đậu Hà Lan.
Dưa leo muối chua cắt thành những miếng nhỏ, để chung vào chén đậu Hà Lan. Dưa leo muối chua cắt thành những miếng nhỏ, để chung vào chén đậu Hà Lan.

* Bước 4

Hành tây cắt mỏng, cà rốt gọt vỏ rồi bào nhỏ. Sau đó lần lượt xào hành tây chín để ra đĩa và xào cà rốt đến mềm cũng để ra đĩa nguội bớt.
Hành tây cắt mỏng, cà rốt gọt vỏ rồi bào nhỏ. Sau đó lần lượt xào hành tây chín để ra đĩa và xào cà rốt đến mềm cũng để ra đĩa nguội bớt. Hành tây cắt mỏng, cà rốt gọt vỏ rồi bào nhỏ. Sau đó lần lượt xào hành tây chín để ra đĩa và xào cà rốt đến mềm cũng để ra đĩa nguội bớt.

* Bước 5

Trộn tất các nguyên liệu với nhau cùng sốt mayonnaise. Khi ăn, thưởng thức salad gà nấm với một số loại rau hoặc một ít nấm ngâm, dưa muối chua còn lại.
Trộn tất các nguyên liệu với nhau cùng sốt mayonnaise. Khi ăn, thưởng thức salad gà nấm với một số loại rau hoặc một ít nấm ngâm, dưa muối chua còn lại. Trộn tất các nguyên liệu với nhau cùng sốt mayonnaise. Khi ăn, thưởng thức salad gà nấm với một số loại rau hoặc một ít nấm ngâm, dưa muối chua còn lại.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne