BBQ Phong Cách Hong Kong

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thích Bò

Cách làm BBQ phong cách Hong Kong

Cách làm BBQ theo phong cách Hong Kong đem đến cho bạn bí quyết chế biến món BBQ ngon béo, màu sắc hấp dẫn và vị ướp hài hòa thích hợp phong vị nhiều người.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
3 Muỗng canh

Sốt BBQ

2 Muỗng canh

Rượu trắng

2 Muỗng cà phê

Nước tương

1 Muỗng cà phê

Mật ong

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cách làm sốt ướp: Trộn đều 3 muỗng canh sốt BBQ, 2 muỗng canh rượu, 2 muỗng cà phê nước tương và 1 muỗng cà phê mật ong trong 1 tô nhỏ. Rửa sạch thịt heo, ướp với sốt vừa pha.
Cách làm sốt ướp: Trộn đều 3 muỗng canh sốt BBQ, 2 muỗng canh rượu, 2 muỗng cà phê nước tương và 1 muỗng cà phê mật ong trong 1 tô nhỏ. Rửa sạch thịt heo, ướp với sốt vừa pha. Cách làm sốt ướp: Trộn đều 3 muỗng canh sốt BBQ, 2 muỗng canh rượu, 2 muỗng cà phê nước tương và 1 muỗng cà phê mật ong trong 1 tô nhỏ. Rửa sạch thịt heo, ướp với sốt vừa pha. Cách làm sốt ướp: Trộn đều 3 muỗng canh sốt BBQ, 2 muỗng canh rượu, 2 muỗng cà phê nước tương và 1 muỗng cà phê mật ong trong 1 tô nhỏ. Rửa sạch thịt heo, ướp với sốt vừa pha.

* Bước 2

Làm nóng lò nướng đến 220 độ C, đặt thịt đã ướp vào một khay nướng, thêm nước ướp ướp thịt và bọc giấy bạc lại, đem nướng khoảng 50 phút.
Làm nóng lò nướng đến 220 độ C, đặt thịt đã ướp vào một khay nướng, thêm nước ướp ướp thịt và bọc giấy bạc lại, đem nướng khoảng 50 phút. Làm nóng lò nướng đến 220 độ C, đặt thịt đã ướp vào một khay nướng, thêm nước ướp ướp thịt và bọc giấy bạc lại, đem nướng khoảng 50 phút.

* Bước 3

Sau 50 phút , lấy khay ra khỏi lò . Hủy bỏ gỡ bỏ giấy bạc, dùng cọ quết nước sốt lên trên thịt, nướng tiếp 10-15 phút.
Sau 50 phút , lấy khay ra khỏi lò . Hủy bỏ gỡ bỏ giấy bạc, dùng cọ quết nước sốt lên trên thịt, nướng tiếp 10-15 phút. Sau 50 phút , lấy khay ra khỏi lò . Hủy bỏ gỡ bỏ giấy bạc, dùng cọ quết nước sốt lên trên thịt, nướng tiếp 10-15 phút.

* Bước 4

Cắt thịt đã chín thành miếng vừa ăn và thưởng thức nóng nhé! Có thể dùng với cơm hoặc nhâm nhi trong bữa tiệc BBQ trong các dịp cùng gia đinh.
Cắt thịt đã chín thành miếng vừa ăn và thưởng thức nóng nhé! Có thể dùng với cơm hoặc nhâm nhi trong bữa tiệc BBQ trong các dịp cùng gia đinh. Cắt thịt đã chín thành miếng vừa ăn và thưởng thức nóng nhé! Có thể dùng với cơm hoặc nhâm nhi trong bữa tiệc BBQ trong các dịp cùng gia đinh.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne