Trang chủ Công Thức Rau câu dừa con cá dẻo Cách làm Rau Câu Dừa dẻo thơm, nhiều lớp đơn giản tại nhà

Rau Câu Dừa Con Cá Dẻo

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thu Hà

Cách làm Rau Câu Dừa dẻo thơm, nhiều lớp đơn giản tại nhà

Rau câu dừa con cá dẻo thơm là món ăn vặt thơm ngon, thanh mát phù hợp cho những ngày thời tiết oi bức, nóng nực. Cách làm rau câu dừa đơn giản, chỉ trong vòng 30 phút là bạn đã có thể hoàn thành món ăn tuyệt vời này rồi! Cùng làm và thưởng thức rau câu trái dừa ngay hôm nay nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
4 Trái

Dừa xiêm

1/3 Muỗng cà phê

Muối

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dùng cạnh dao phía gần tay cầm, chặt mạnh tạo khoanh tròn thành nắp của trái dừa. Cạy nắp ra, đổ nước dừa ra tô. Giữ lại vỏ dừa.
Dùng cạnh dao phía gần tay cầm, chặt mạnh tạo khoanh tròn thành nắp của trái dừa. Cạy nắp ra, đổ nước dừa ra tô. Giữ lại vỏ dừa. Dùng cạnh dao phía gần tay cầm, chặt mạnh tạo khoanh tròn thành nắp của trái dừa. Cạy nắp ra, đổ nước dừa ra tô. Giữ lại vỏ dừa.

* Bước 2

Cho 1/2 lượng nước dừa, 5gr bột rau câu, 50gr đường trắng vào nồi, nấu sôi lăn tăn nhỏ lửa. Khuấy đều để các thành phần hòa quyện với nhau. Nếm thử xem nước dừa ngọt hay không, tùy vào độ ngọt của nước dừa mà bạn thêm đường cho phù hợp.
Cho 1/2 lượng nước dừa, 5gr bột rau câu, 50gr đường trắng vào nồi, nấu sôi lăn tăn nhỏ lửa. Khuấy đều để các thành phần hòa quyện với nhau. Nếm thử xem nước dừa ngọt hay không, tùy vào độ ngọt của nước dừa mà bạn thêm đường cho phù hợp. Cho 1/2 lượng nước dừa, 5gr bột rau câu, 50gr đường trắng vào nồi, nấu sôi lăn tăn nhỏ lửa. Khuấy đều để các thành phần hòa quyện với nhau. Nếm thử xem nước dừa ngọt hay không, tùy vào độ ngọt của nước dừa mà bạn thêm đường cho phù hợp.

* Bước 3

Đổ hỗn hợp rau câu nước dừa vào vỏ trái dừa, để đông. Cho 5gr bột rau câu còn lại cho vào nồi cùng phần nước dừa còn thừa, nước cốt dừa, 30gr đường trắng, 1/3 muỗng cà phê muối và nấu sôi.
Đổ hỗn hợp rau câu nước dừa vào vỏ trái dừa, để đông. Cho 5gr bột rau câu còn lại cho vào nồi cùng phần nước dừa còn thừa, nước cốt dừa, 30gr đường trắng, 1/3 muỗng cà phê muối và nấu sôi. Đổ hỗn hợp rau câu nước dừa vào vỏ trái dừa, để đông. Cho 5gr bột rau câu còn lại cho vào nồi cùng phần nước dừa còn thừa, nước cốt dừa, 30gr đường trắng, 1/3 muỗng cà phê muối và nấu sôi.

* Bước 4

Khi lớp rau câu nước dừa hơi vừa đông mặt thì đổ thêm 1 lớp rau câu nước cốt dừa lên trên. Cho rau câu dừa đã hoàn thành vào tủ lạnh, để tầm khoảng 30 phút là có thể dùng được.
Khi lớp rau câu nước dừa hơi vừa đông mặt thì đổ thêm 1 lớp rau câu nước cốt dừa lên trên. Cho rau câu dừa đã hoàn thành vào tủ lạnh, để tầm khoảng 30 phút là có thể dùng được. Khi lớp rau câu nước dừa hơi vừa đông mặt thì đổ thêm 1 lớp rau câu nước cốt dừa lên trên. Cho rau câu dừa đã hoàn thành vào tủ lạnh, để tầm khoảng 30 phút là có thể dùng được.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne