Trang chủ Công Thức Mì tươi xào thịt bò Cách làm Mì Tươi Xào Thịt Bò hấp dẫn đủ chất cho buổi sáng

Mì Tươi Xào Thịt Bò

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bảo Quyên

Cách làm Mì Tươi Xào Thịt Bò hấp dẫn đủ chất cho buổi sáng

Món mì xào bò này với cách làm đơn giản mà lại mang đến cho bạn và gia đình một món ăn ngon miệng đấy. Bạn có thể làm sẵn mì trứng tươi này rồi bảo quản trong tủ lạnh, khi nào chế biến món ăn bạn chỉ cần lấy ra và luộc chín mì là xong. Từng sợi mì trứng tự làm khi xào cùng thịt bò và rau quả vừa dai ngon lại đậm đà, ăn rất là ngon miệng đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
24 Quả

Trứng cút

5 Gr

Muối

500 Gr

Bột mì

200 Gr

Thịt bò

1/2 Trái

Ớt chuông

1/4 Củ

Hành tây

2 Gr

Gừng

2 Muỗng canh

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho bột mì và muối vào thố trộn đều, đập trứng cút vào thố bột rồi trộn đều. Bạn nhào bột thành khối đồng nhất sau đó để bột nghỉ 30 phút.
Cho bột mì và muối vào thố trộn đều, đập trứng cút vào thố bột rồi trộn đều. Bạn nhào bột thành khối đồng nhất sau đó để bột nghỉ 30 phút.

* Bước 2

Dùng máy cán bột để cán bột thành tấm mỏng. Cắt tấm bột thành sợi mì, bạn nhớ rắc thêm chút bột khô vào để mì không bị dính nhé.
Dùng máy cán bột để cán bột thành tấm mỏng. Cắt tấm bột thành sợi mì, bạn nhớ rắc thêm chút bột khô vào để mì không bị dính nhé. Dùng máy cán bột để cán bột thành tấm mỏng. Cắt tấm bột thành sợi mì, bạn nhớ rắc thêm chút bột khô vào để mì không bị dính nhé.

* Bước 3

Thịt bò thái lát mỏng, cho thịt vào bát rồi thêm nước tương, xì dầu, hạt tiêu, gừng vào trộn đều. Thái ớt chuông, hành tây thành lát sau đó cho vào tô, thêm hạt tiêu vào trộn đều.
Thịt bò thái lát mỏng, cho thịt vào bát rồi thêm nước tương, xì dầu, hạt tiêu, gừng vào trộn đều. Thái ớt chuông, hành tây thành lát sau đó cho vào tô, thêm hạt tiêu vào trộn đều. Thịt bò thái lát mỏng, cho thịt vào bát rồi thêm nước tương, xì dầu, hạt tiêu, gừng vào trộn đều. Thái ớt chuông, hành tây thành lát sau đó cho vào tô, thêm hạt tiêu vào trộn đều.

* Bước 4

Mì bạn luộc chín rồi xả với nước lạnh, để ráo nước. Cho một ít dầu ăn vào chảo, thêm thịt bò đã ướp vào xào chín tới.
Mì bạn luộc chín rồi xả với nước lạnh, để ráo nước. Cho một ít dầu ăn vào chảo, thêm thịt bò đã ướp vào xào chín tới. Mì bạn luộc chín rồi xả với nước lạnh, để ráo nước. Cho một ít dầu ăn vào chảo, thêm thịt bò đã ướp vào xào chín tới.

* Bước 5

Thêm ớt chuông, hành tây, cải bó xôi và mì vào đảo đều cho nguyên liệu chín là xong.
Thêm ớt chuông, hành tây, cải bó xôi và mì vào đảo đều cho nguyên liệu chín là xong. Thêm ớt chuông, hành tây, cải bó xôi và mì vào đảo đều cho nguyên liệu chín là xong.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne