Trang chủ Công Thức Trứng chiên bơ Cách làm Trứng Chiên Bơ béo ngậy, bùi thơm siêu đơn giản

Trứng Chiên Bơ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Đại Ngọc

Cách làm Trứng Chiên Bơ béo ngậy, bùi thơm siêu đơn giản

Trứng chiên bơmón ngon dễ làm cho bữa cơm gia đình thêm bổ dưỡng. Trứng chiên bơ có thể dùng làm bữa sáng, ăn với bánh mì hoặc dùng cùng cơm trong các bữa ăn trưa hay cơm tối đều được. Học cách chiên trứng ngon, vàng giòn, thơm béo vị bơ và phô mai rồi bắt tay vào bếp thực hiện ngay cho cả nhà cùng thưởng thức bạn nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Quả

Trứng gà

5 Gr

1 Miếng

Phô mai

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

1/2 Muỗng cà phê

Muối

2 Muỗng cà phê

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cắt phô mai thành sợi nhỏ, cho vào chén riêng. Cho trứng, sữa, muối và tiêu vào chén. Đánh cho tới khi lòng trắng và đỏ lẫn vào nhau.
Cắt phô mai thành sợi nhỏ, cho vào chén riêng. Cho trứng, sữa, muối và tiêu vào chén. Đánh cho tới khi lòng trắng và đỏ lẫn vào nhau. Cắt phô mai thành sợi nhỏ, cho vào chén riêng. Cho trứng, sữa, muối và tiêu vào chén. Đánh cho tới khi lòng trắng và đỏ lẫn vào nhau. Cắt phô mai thành sợi nhỏ, cho vào chén riêng. Cho trứng, sữa, muối và tiêu vào chén. Đánh cho tới khi lòng trắng và đỏ lẫn vào nhau.

* Bước 2

Làm nóng chảo ở nhiệt độ vừa rồi cho bơ lên. Nghiêng chảo để bơ lan khắp bề mặt. Khi bơ bắt đầu vàng và lên mùi thơm thì cho hỗn hợp trứng vào chảo.
Làm nóng chảo ở nhiệt độ vừa rồi cho bơ lên. Nghiêng chảo để bơ lan khắp bề mặt. Khi bơ bắt đầu vàng và lên mùi thơm thì cho hỗn hợp trứng vào chảo. Làm nóng chảo ở nhiệt độ vừa rồi cho bơ lên. Nghiêng chảo để bơ lan khắp bề mặt. Khi bơ bắt đầu vàng và lên mùi thơm thì cho hỗn hợp trứng vào chảo.

* Bước 3

Cách chiên trứng ngon, phồng mềm: Dùng phới lồng đánh nhanh trứng trong chảo 1-2 giây để tạo độ phồng. Khi trứng chiên bơ bắt đầu săn lại, nghiêng chảo để phần trứng ở trên chảy xuống.
Cách chiên trứng ngon, phồng mềm: Dùng phới lồng đánh nhanh trứng trong chảo 1-2 giây để tạo độ phồng. Khi trứng chiên bơ bắt đầu săn lại, nghiêng chảo để phần trứng ở trên chảy xuống. Cách chiên trứng ngon, phồng mềm: Dùng phới lồng đánh nhanh trứng trong chảo 1-2 giây để tạo độ phồng. Khi trứng chiên bơ bắt đầu săn lại, nghiêng chảo để phần trứng ở trên chảy xuống.

* Bước 4

Cách làm trứng chiên ngon: Cho phần phô mai đã bào sợi lên bề mặt trứng, chờ trứng chín hẳn rồi gấp đôi miếng trứng chiên bơ lại.
Cách làm trứng chiên ngon: Cho phần phô mai đã bào sợi lên bề mặt trứng, chờ trứng chín hẳn rồi gấp đôi miếng trứng chiên bơ lại. Cách làm trứng chiên ngon: Cho phần phô mai đã bào sợi lên bề mặt trứng, chờ trứng chín hẳn rồi gấp đôi miếng trứng chiên bơ lại.

* Bước 5

Cho trứng chiên bơ ra đĩa và thưởng thức cùng cơm nóng. Bạn có thể chuẩn bị sốt mayonnaise trộn với tương ớt và xịt lên trứng chiên bơ để ăn thêm phần đậm đà nhé!
Cho trứng chiên bơ ra đĩa và thưởng thức cùng cơm nóng. Bạn có thể chuẩn bị sốt mayonnaise trộn với tương ớt và xịt lên trứng chiên bơ để ăn thêm phần đậm đà nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne