Trang chủ Công Thức Nước ép Cách làm nước ép dâu tằm

Nước Ép Dâu Tằm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Diệp Thần

Cách làm nước ép dâu tằm

Nước ép dâu tằm với dâu tằm rất giàu chất chống oxy hóa và làm chậm lão hóa sớm. Thức uống chứa nhiều vitamin A và vitamin E (ko nhiều loại quả có đâu) cùng với các thành phần carotenoid như lutein, beta carotene, zea-xanthin, và alpha carotene.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
500 Gr

Dâu tằm

300 Gr

Nho

2 Nhánh

Cần tây

400 Gr

Thơm

Dụng cụ chế biến

Máy ép trái cây, ly, dao, thớt

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dâu tằm rửa sạch, dùng được cả lá. Vì dâu rất mong manh dễ dập nát nên nhẹ tay, rửa cùng dung dịch giấm pha loãng (1 phần giấm 10 phần nước). Nho cũng vậy. Cần tây rửa kĩ các bẹ lá (chọn loại cần tây bẹ to). Thơm gọt bỏ vỏ, cắt miếng.
Dâu tằm rửa sạch, dùng được cả lá. Vì dâu rất mong manh dễ dập nát nên nhẹ tay, rửa cùng dung dịch giấm pha loãng (1 phần giấm 10 phần nước). Nho cũng vậy. Cần tây rửa kĩ các bẹ lá (chọn loại cần tây bẹ to). Thơm gọt bỏ vỏ, cắt miếng. Dâu tằm rửa sạch, dùng được cả lá. Vì dâu rất mong manh dễ dập nát nên nhẹ tay, rửa cùng dung dịch giấm pha loãng (1 phần giấm 10 phần nước). Nho cũng vậy. Cần tây rửa kĩ các bẹ lá (chọn loại cần tây bẹ to). Thơm gọt bỏ vỏ, cắt miếng.

* Bước 2

Cho lần lượt các trái cây, cần tây vào máy ép lấy nước là có thể dùng. Tuy nhiên, nên đeo bao tay khi sơ chế dâu tằm và nên rửa sạch máy ngay sau khi xay để tránh máy bị ám màu nhé!
Cho lần lượt các trái cây, cần tây vào máy ép lấy nước là có thể dùng. Tuy nhiên, nên đeo bao tay khi sơ chế dâu tằm và nên rửa sạch máy ngay sau khi xay để tránh máy bị ám màu nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne