Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm thạch đào hình hoa hồng

Thạch Đào Hình Hoa Hồng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Mia Dang

Cách làm thạch đào hình hoa hồng

Thạch đào hình hoa hồng là món rau câu làm cực nhanh, cực dễ. Thêm vài miếng đào tạo hình hoa hồng, bạn đã có món rau câu cực ngon, mát lịm và rất đẹp mắt. Cả nhà sẽ vô cùng bất ngờ với tài khéo tay của bạn đấy!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1.50 Muỗng canh

Nước

1/2 Chén

Sữa tươi

1/4 Chén

Heavy cream

1/4 Muỗng canh

Bột gelatine

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bột gelatine đã ngâm với nước, cho vào lò vi sóng quay vài vòng để bột tan hoàn toàn, để riêng. Đổ hộp đào qua rây lọc, tách riêng phần nước siro đào và phần đào. Lấy 2 miếng đào thái lát mỏng. Để riêng.
Bột gelatine đã ngâm với nước, cho vào lò vi sóng quay vài vòng để bột tan hoàn toàn, để riêng. Đổ hộp đào qua rây lọc, tách riêng phần nước siro đào và phần đào. Lấy 2 miếng đào thái lát mỏng. Để riêng. Bột gelatine đã ngâm với nước, cho vào lò vi sóng quay vài vòng để bột tan hoàn toàn, để riêng. Đổ hộp đào qua rây lọc, tách riêng phần nước siro đào và phần đào. Lấy 2 miếng đào thái lát mỏng. Để riêng.

* Bước 2

Phần đào còn lại cho vào máy xay sinh tố cùng 4 muỗng canh nước siro đào, sữa và heavy cream, xay đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn thì thêm gelatine vào xay thêm 1 lần nữa cho hòa quyện. Đổ hỗn hợp vừa xay vào từng khay hoặc cốc thủy tinh rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh để đến khi hỗn hợp đông lại
Phần đào còn lại cho vào máy xay sinh tố cùng 4 muỗng canh nước siro đào, sữa và heavy cream, xay đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn thì thêm gelatine vào xay thêm 1 lần nữa cho hòa quyện. Đổ hỗn hợp vừa xay vào từng khay hoặc cốc thủy tinh rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh để đến khi hỗn hợp đông lại Phần đào còn lại cho vào máy xay sinh tố cùng 4 muỗng canh nước siro đào, sữa và heavy cream, xay đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn thì thêm gelatine vào xay thêm 1 lần nữa cho hòa quyện. Đổ hỗn hợp vừa xay vào từng khay hoặc cốc thủy tinh rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh để đến khi hỗn hợp đông lại

* Bước 3

Trong 1 chiếc bát nhỏ, cho 2,5 muỗng canh nước siro đào, nước lọc và gelatine vào khuấy đều. Lấy khay thạch trong tủ lạnh ra, xếp những miếng đào đã thái lát mỏng lên trên thành hình bông hoa hồng. Đổ hỗn hợp nước thạch vừa làm lên trên khay thạch vừa xếp đào, rồi cho vào tủ lạnh để thạch đông lại.
Trong 1 chiếc bát nhỏ, cho 2,5 muỗng canh nước siro đào, nước lọc và gelatine vào khuấy đều. Lấy khay thạch trong tủ lạnh ra, xếp những miếng đào đã thái lát mỏng lên trên thành hình bông hoa hồng. Đổ hỗn hợp nước thạch vừa làm lên trên khay thạch vừa xếp đào, rồi cho vào tủ lạnh để thạch đông lại. Trong 1 chiếc bát nhỏ, cho 2,5 muỗng canh nước siro đào, nước lọc và gelatine vào khuấy đều. Lấy khay thạch trong tủ lạnh ra, xếp những miếng đào đã thái lát mỏng lên trên thành hình bông hoa hồng. Đổ hỗn hợp nước thạch vừa làm lên trên khay thạch vừa xếp đào, rồi cho vào tủ lạnh để thạch đông lại.

* Bước 4

Cuối cùng, chờ thạch đào đông rồi lấy ra và thưởng thức!
Cuối cùng, chờ thạch đào đông rồi lấy ra và thưởng thức!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne