Trang chủ Công Thức Nướng Cách làm Đùi gà nướng BBQ

Đùi Gà Nướng BBQ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Pi Sà

Cách làm Đùi gà nướng BBQ

Cách nướng gà ngon với sốt BBQ đảm bảo sẽ đem đến cho gia đình bạn một món ngon cuối tuần hoàn hảo. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình vào các dịp nghỉ lễ. Đặc biệt món này chắc chắn nên nằm trong thực đơn tiệc BBQ ngoài trời cùng rau củ, nấm nướng hấp dẫn. Tham khảo ngay cách làm để trổ tài nào.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
6 Cái

Đùi gà

1 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Chén

Sốt BBQ

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đùi gà rửa sạch, để ráo, khứa vài đường cho dễ thấm gia vị, rắc muối lên 2 bên đùi gà. Rưới nước sốt lên trộn đều rồi cho vào tủ lạnh ướp ít nhất 30 phút hoặc qua đêm đều ngon.
Đùi gà rửa sạch, để ráo, khứa vài đường cho dễ thấm gia vị, rắc muối lên 2 bên đùi gà. Rưới nước sốt lên trộn đều rồi cho vào tủ lạnh ướp ít nhất 30 phút hoặc qua đêm đều ngon. Đùi gà rửa sạch, để ráo, khứa vài đường cho dễ thấm gia vị, rắc muối lên 2 bên đùi gà. Rưới nước sốt lên trộn đều rồi cho vào tủ lạnh ướp ít nhất 30 phút hoặc qua đêm đều ngon.

* Bước 2

Cho gà lên vỉ nướng, bật lò nướng ở 170 độ C, nướng trong 15 phút sau đó trở mặt và rưới thêm ước sốt lên, tiếp tục nướng ở 165 độ C thêm 15 đến 20 phút nữa cho gà thấm sốt vàng và chín kĩ.
Cho gà lên vỉ nướng, bật lò nướng ở 170 độ C, nướng trong 15 phút sau đó trở mặt và rưới thêm ước sốt lên, tiếp tục nướng ở 165 độ C thêm 15 đến 20 phút nữa cho gà thấm sốt vàng và chín kĩ. Cho gà lên vỉ nướng, bật lò nướng ở 170 độ C, nướng trong 15 phút sau đó trở mặt và rưới thêm ước sốt lên, tiếp tục nướng ở 165 độ C thêm 15 đến 20 phút nữa cho gà thấm sốt vàng và chín kĩ.

* Bước 3

Vậy là xong rồi đấy. Càng ướp lâu gà càng ngon và thấm vị. Để chuẩn bị cho tiệc hôm sau, bạn có thể ướp trước một ngày sẽ rất ngon!
Vậy là xong rồi đấy. Càng ướp lâu gà càng ngon và thấm vị. Để chuẩn bị cho tiệc hôm sau, bạn có thể ướp trước một ngày sẽ rất ngon! Vậy là xong rồi đấy. Càng ướp lâu gà càng ngon và thấm vị. Để chuẩn bị cho tiệc hôm sau, bạn có thể ướp trước một ngày sẽ rất ngon!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne