Kẹo Lạc Sữa Dừa

Giới thiệu

Đầu bếp :

Mia Dang

Cách làm Kẹo lạc sữa dừa

Kẹo lạc sữa dừa có cách làm đơn giản, bạn có thể tự tay làm cho con ăn tại nhà, vừa ngon, vừa ăn toàn nhé. Cùng vào bếp chế biến món kẹo này ngay nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
50 Gr

Đường

1 Muỗng cà phê

Muối

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho nước cốt dừa, kem bông tuyết, sữa đặc, đường, muối vào hòa cho tan, rồi đun trong lửa vừa khoảng 10 phút. Khi sữa dừa sôi bùng thì hạ nhỏ lửa, vừa nấu vừa khuấy nhẹ cho đến khi hỗn hợp sánh đặc thì cho lạc vào đảo đều. Tắt bếp. Để kẹo nguội.
Cho nước cốt dừa, kem bông tuyết, sữa đặc, đường, muối vào hòa cho tan, rồi đun trong lửa vừa khoảng 10 phút. Khi sữa dừa sôi bùng thì hạ nhỏ lửa, vừa nấu vừa khuấy nhẹ cho đến khi hỗn hợp sánh đặc thì cho lạc vào đảo đều. Tắt bếp. Để kẹo nguội. Cho nước cốt dừa, kem bông tuyết, sữa đặc, đường, muối vào hòa cho tan, rồi đun trong lửa vừa khoảng 10 phút. Khi sữa dừa sôi bùng thì hạ nhỏ lửa, vừa nấu vừa khuấy nhẹ cho đến khi hỗn hợp sánh đặc thì cho lạc vào đảo đều. Tắt bếp. Để kẹo nguội.

* Bước 2

Đổ hỗn hợp kẹo ra khuôn có lót màng bọc thực phẩm rồi dùng thìa cán mỏng. Để khay kẹo vào ngăn mát tủ lạnh cho đến khi đông lại. Cho kẹo ra ngoài và cắt thành từng miếng vừa ăn.
Đổ hỗn hợp kẹo ra khuôn có lót màng bọc thực phẩm rồi dùng thìa cán mỏng. Để khay kẹo vào ngăn mát tủ lạnh cho đến khi đông lại. Cho kẹo ra ngoài và cắt thành từng miếng vừa ăn. Đổ hỗn hợp kẹo ra khuôn có lót màng bọc thực phẩm rồi dùng thìa cán mỏng. Để khay kẹo vào ngăn mát tủ lạnh cho đến khi đông lại. Cho kẹo ra ngoài và cắt thành từng miếng vừa ăn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne