Trang chủ Công Thức Chay Cách làm Cần Tây Xào giòn sựt ngọt ngon cực giàu chất xơ

Cần Tây Xào

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hà Liên

Cách làm Cần Tây Xào giòn sựt ngọt ngon cực giàu chất xơ

Cần tây xào là món ăn đơn giản, cần tây chín tới vẫn giữ được độ tươi giòn. Đây cũng là món ăn kiêng hiệu quả cho các bạn có nhu cầu giảm cân, giúp đổi vị khi đã ngán ngẩm với các món thịt cá, tuy là món xào chay nhưng vẫn đủ đầy chất dinh dưỡng khi ăn kèm cơm, và cũng là món đơn giản, nhanh gọn, thanh mát, thích hợp trong những bữa cơm gia đình ngày chay. 

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
2 Muỗng canh

Dầu ăn

5 Trái

Ớt khô

4 Chén

Cần tây

2 Muỗng canh

Nước tương

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đun nóng chảo dầu, cho ớt khô vào phi thơm trong 2 phút rồi cho cần tây vào xào trong trong 3 phút. Sau đó cho nước tương vào đảo đều trong 1 phút nữa rồi tắt bếp.
Đun nóng chảo dầu, cho ớt khô vào phi thơm trong 2 phút rồi cho cần tây vào xào trong trong 3 phút. Sau đó cho nước tương vào đảo đều trong 1 phút nữa rồi tắt bếp. Đun nóng chảo dầu, cho ớt khô vào phi thơm trong 2 phút rồi cho cần tây vào xào trong trong 3 phút. Sau đó cho nước tương vào đảo đều trong 1 phút nữa rồi tắt bếp.

* Bước 2

Cho cần tây ra đĩa Đây là món ăn giúp đổi vị khi đã ngán ngẩm với các món thịt cá, tuy là món xào chay nhưng vẫn đủ đầy chất dinh dưỡng khi ăn kèm cơm, và cũng là món đơn giản, nhanh gọn, thanh mát, thích hợp trong những bữa cơm gia đình ngày chay.
Cho cần tây ra đĩa Đây là món ăn giúp đổi vị khi đã ngán ngẩm với các món thịt cá, tuy là món xào chay nhưng vẫn đủ đầy chất dinh dưỡng khi ăn kèm cơm, và cũng là món đơn giản, nhanh gọn, thanh mát, thích hợp trong những bữa cơm gia đình ngày chay. Cho cần tây ra đĩa Đây là món ăn giúp đổi vị khi đã ngán ngẩm với các món thịt cá, tuy là món xào chay nhưng vẫn đủ đầy chất dinh dưỡng khi ăn kèm cơm, và cũng là món đơn giản, nhanh gọn, thanh mát, thích hợp trong những bữa cơm gia đình ngày chay.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne