Kem Sữa Dừa Thơm Ngon

Giới thiệu

Đầu bếp :

Chitoge Kirisaki

Cách làm kem sữa dừa thơm ngon

Vào ngày hè nắng nóng, kem luôn là món ăn vặt được cả người lớn và trẻ nhỏ yêu thích bởi sự mát lạnh, ngon lành của nó. Đặc biệt, kem dừa lại càng được ưa chuộng hơn nữa đấy. Với cách làm kem sữa dừa thơm ngon, béo ngậy ngay tại nhà, cả bạn và gia đình đều không phải đến tiệm để mua kem về ăn nữa rồi đấy. 

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1/3 Lon

Sữa đặc

1 Muỗng cà phê

Vani

4 Cái

Bánh quy

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Mở nắp lon nước cốt dừa, chế hết phần kem vào âu lớn cùng 50g đường, 1/3 lon sữa đặc, dùng máy đánh cho bông lên. Cơm dừa non bào sợi cho vào âu nước dừa cùng bánh quy bẻ nhỏ và tinh chất vani. Trộn đều tất cả hỗn hợp cho quyện vào nhau.
Mở nắp lon nước cốt dừa, chế hết phần kem vào âu lớn cùng 50g đường, 1/3 lon sữa đặc, dùng máy đánh cho bông lên. Cơm dừa non bào sợi cho vào âu nước dừa cùng bánh quy bẻ nhỏ và tinh chất vani. Trộn đều tất cả hỗn hợp cho quyện vào nhau. Mở nắp lon nước cốt dừa, chế hết phần kem vào âu lớn cùng 50g đường, 1/3 lon sữa đặc, dùng máy đánh cho bông lên. Cơm dừa non bào sợi cho vào âu nước dừa cùng bánh quy bẻ nhỏ và tinh chất vani. Trộn đều tất cả hỗn hợp cho quyện vào nhau.

* Bước 2

Cho hỗn hợp kem vào hộp hay hũ rồi để trong ngăn mát tủ lạnh từ 4 - 5 tiếng để kem đông lại. Khi ăn, cho kem ra ly thêm 1 cái bánh quy để tạo sự hấp dẫn và ăn ngon hơn nha.
Cho hỗn hợp kem vào hộp hay hũ rồi để trong ngăn mát tủ lạnh từ 4 - 5 tiếng để kem đông lại. Khi ăn, cho kem ra ly thêm 1 cái bánh quy để tạo sự hấp dẫn và ăn ngon hơn nha. Cho hỗn hợp kem vào hộp hay hũ rồi để trong ngăn mát tủ lạnh từ 4 - 5 tiếng để kem đông lại. Khi ăn, cho kem ra ly thêm 1 cái bánh quy để tạo sự hấp dẫn và ăn ngon hơn nha.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne