Kem Soda Trái Cây

Giới thiệu

Đầu bếp :

Yui

Cách làm kem soda trái cây

Trời ngày hè nắng nóng có ngay một que kem mát lạnh, ăn vào tan ngay trong miệng giúp cơ thể đánh bay nhiệt độ nóng bức khó chịu. Với cách làm kem soda trái cây vừa đơn giản vừa nhanh chóng để bạn có ngay một thanh que kem ngon lành. 

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
2 Trái

Chanh

1 Trái

Cam

1 Lon

Soda

1 Muỗng cà phê

Đường trắng

4 Trái

Vải

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Nước soda chế vào tô lớn, thêm 1 muỗng cà phê đường, khuấy tan hoặc tùy lượng đường theo khẩu vị của bạn. Chanh, cam cắt lát mỏng. Cho chanh vào tô nước soda, thêm vài lá bạc hà, để khoảng 15 phút rồi cho vào khuôn kem que, cho vài lát cam, thịt vải vào. Đặt kem trong ngăn đông tủ lạnh 4 tiếng là có thể thưởng thức.
Nước soda chế vào tô lớn, thêm 1 muỗng cà phê đường, khuấy tan hoặc tùy lượng đường theo khẩu vị của bạn. Chanh, cam cắt lát mỏng. Cho chanh vào tô nước soda, thêm vài lá bạc hà, để khoảng 15 phút rồi cho vào khuôn kem que, cho vài lát cam, thịt vải vào. Đặt kem trong ngăn đông tủ lạnh 4 tiếng là có thể thưởng thức. Nước soda chế vào tô lớn, thêm 1 muỗng cà phê đường, khuấy tan hoặc tùy lượng đường theo khẩu vị của bạn. Chanh, cam cắt lát mỏng. Cho chanh vào tô nước soda, thêm vài lá bạc hà, để khoảng 15 phút rồi cho vào khuôn kem que, cho vài lát cam, thịt vải vào. Đặt kem trong ngăn đông tủ lạnh 4 tiếng là có thể thưởng thức.

* Bước 2

Kem que soda trái cây mát lạnh với cam chanh chua chua ngọt ngọt kết hợp cùng nước soda với vị gas thanh mát là món ăn vặt thích hợp dùng trong những ngày trời nóng.
Kem que soda trái cây mát lạnh với cam chanh chua chua ngọt ngọt kết hợp cùng nước soda với vị gas thanh mát là món ăn vặt thích hợp dùng trong những ngày trời nóng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne