Trang chủ Công Thức Salad trái cây rượu vang trắng Cách làm salad trái cây rượu vang trắng

Salad Trái Cây Rượu Vang Trắng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiểu Miu

Cách làm salad trái cây rượu vang trắng

Salad trái cây rượu vang trắng với sự kết hợp giữa các loại trái cây ngọt mát, giàu chất xơ và có tác dụng giải nhiệt trong những ngày hè nắng nóng. Không những vậy, món salad này rất tốt cho chị em nào muốn giảm cân nha. Nhanh lưu lại cách làm salad trái cây rượu vang trắng này nhé. 

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
400 Gr

Dâu tây

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho 85g đường trắng, 250ml rượu vang trắng vào nồi, bắc lên bếp nấu cho đến khi đường tan thì tắt bếp, để nguội. Dâu tây cắt miếng vừa ăn. Dưa lưới gọt vỏ, cắt miếng vuông. Việt quất rửa sạch, để ráo nước. Lá bạc hà xắt nhuyễn.
Cho 85g đường trắng, 250ml rượu vang trắng vào nồi, bắc lên bếp nấu cho đến khi đường tan thì tắt bếp, để nguội. Dâu tây cắt miếng vừa ăn. Dưa lưới gọt vỏ, cắt miếng vuông. Việt quất rửa sạch, để ráo nước. Lá bạc hà xắt nhuyễn. Cho 85g đường trắng, 250ml rượu vang trắng vào nồi, bắc lên bếp nấu cho đến khi đường tan thì tắt bếp, để nguội. Dâu tây cắt miếng vừa ăn. Dưa lưới gọt vỏ, cắt miếng vuông. Việt quất rửa sạch, để ráo nước. Lá bạc hà xắt nhuyễn. Cho 85g đường trắng, 250ml rượu vang trắng vào nồi, bắc lên bếp nấu cho đến khi đường tan thì tắt bếp, để nguội. Dâu tây cắt miếng vừa ăn. Dưa lưới gọt vỏ, cắt miếng vuông. Việt quất rửa sạch, để ráo nước. Lá bạc hà xắt nhuyễn. Cho 85g đường trắng, 250ml rượu vang trắng vào nồi, bắc lên bếp nấu cho đến khi đường tan thì tắt bếp, để nguội. Dâu tây cắt miếng vừa ăn. Dưa lưới gọt vỏ, cắt miếng vuông. Việt quất rửa sạch, để ráo nước. Lá bạc hà xắt nhuyễn.

* Bước 2

Cho các loại trái cây vào tô thủy tinh lớn cùng lá bạc hà rồi rưới hỗn hợp rượu vang vào. Trộn đều và có thể thưởng thức rồi đó.
Cho các loại trái cây vào tô thủy tinh lớn cùng lá bạc hà rồi rưới hỗn hợp rượu vang vào. Trộn đều và có thể thưởng thức rồi đó. Cho các loại trái cây vào tô thủy tinh lớn cùng lá bạc hà rồi rưới hỗn hợp rượu vang vào. Trộn đều và có thể thưởng thức rồi đó. Cho các loại trái cây vào tô thủy tinh lớn cùng lá bạc hà rồi rưới hỗn hợp rượu vang vào. Trộn đều và có thể thưởng thức rồi đó. Cho các loại trái cây vào tô thủy tinh lớn cùng lá bạc hà rồi rưới hỗn hợp rượu vang vào. Trộn đều và có thể thưởng thức rồi đó.

* Bước 3

Salad trái cây hòa cùng rượu vang nồng thơm, có chút the nhẹ, trái cây chua ngọt mang đến cảm giác ngon miệng.
Salad trái cây hòa cùng rượu vang nồng thơm, có chút the nhẹ, trái cây chua ngọt mang đến cảm giác ngon miệng. Salad trái cây hòa cùng rượu vang nồng thơm, có chút the nhẹ, trái cây chua ngọt mang đến cảm giác ngon miệng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne