Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm Bánh khoai tây bào

Bánh Khoai Tây Bào

Giới thiệu

Đầu bếp :

Isis Queen

Cách làm Bánh khoai tây bào

Bánh khoai tây bào với lớp ngoài giòn tan, bùi bùi của khoai tây kết hợp với bột mì sẽ mang đến cho gia đình món bánh ngon thưởng thức trong ngày chay nè, ngoài ra, ăn vặt cùng món bánh này cùng với bạn bè cũng là một ý tưởng hay ho đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Củ

Khoai tây

2 Muỗng canh

Bột mì

2 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

50 Gr

Phô mai

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Khoai tây bạn chọn của lớn, đều, đẹp, không mọc mầm, sau đó gọt vỏ, rửa sạch, bào nhỏ thành sợi. Đặt khoai tây vào tô nước lạnh, ngâm trong vòng 10 phút rồi trút hết nước đi.
Khoai tây bạn chọn của lớn, đều, đẹp, không mọc mầm, sau đó gọt vỏ, rửa sạch, bào nhỏ thành sợi. Đặt khoai tây vào tô nước lạnh, ngâm trong vòng 10 phút rồi trút hết nước đi. Khoai tây bạn chọn của lớn, đều, đẹp, không mọc mầm, sau đó gọt vỏ, rửa sạch, bào nhỏ thành sợi. Đặt khoai tây vào tô nước lạnh, ngâm trong vòng 10 phút rồi trút hết nước đi.

* Bước 2

Cho khoai tây lên chảo đảo qua trong khoảng 5 phút ở lửa nhỏ. Trút phần khoai tây vừa nấu xong vào một cái bát. Thêm bột mì, muối, tiêu, phô mai vào, dùng vá gỗ đánh đều cho hỗn hợp trở nên dẻo,
Cho khoai tây lên chảo đảo qua trong khoảng 5 phút ở lửa nhỏ. Trút phần khoai tây vừa nấu xong vào một cái bát. Thêm bột mì, muối, tiêu, phô mai vào, dùng vá gỗ đánh đều cho hỗn hợp trở nên dẻo, Cho khoai tây lên chảo đảo qua trong khoảng 5 phút ở lửa nhỏ. Trút phần khoai tây vừa nấu xong vào một cái bát. Thêm bột mì, muối, tiêu, phô mai vào, dùng vá gỗ đánh đều cho hỗn hợp trở nên dẻo,

* Bước 3

Đun nóng dầu ăn trong chảo. Ngắt từng miếng nhỏ bột khoai tây, ấn dẹt rồi cho khoai tây vào chiên đến khi hai mặt vàng nâu, lớp vỏ giòn rụm thì tắt bếp.
Đun nóng dầu ăn trong chảo. Ngắt từng miếng nhỏ bột khoai tây, ấn dẹt rồi cho khoai tây vào chiên đến khi hai mặt vàng nâu, lớp vỏ giòn rụm thì tắt bếp.

* Bước 4

Cho bánh khoai tây ra ngoài đĩa để ráo dầu và thưởng thức cùng tương ớt, tương cà đều ngon nha. Bảo đảm thử 1 lần sẽ nghiện luôn đấy.
Cho bánh khoai tây ra ngoài đĩa để ráo dầu và thưởng thức cùng tương ớt, tương cà đều ngon nha. Bảo đảm thử 1 lần sẽ nghiện luôn đấy. Cho bánh khoai tây ra ngoài đĩa để ráo dầu và thưởng thức cùng tương ớt, tương cà đều ngon nha. Bảo đảm thử 1 lần sẽ nghiện luôn đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne