Đậu Hũ Chiên Sốt Cà

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bếp Ngon

Cách làm đậu hũ chiên sốt cà

Bữa cơm sẽ trở nên hấp dẫn, ngon hơn với món đậu hũ chiên sốt cà chua béo bùi, chua chua ngọt ngọt nhờ vào sự kết hợp giữa cà chua và đậu hũ. Cách làm đậu hũ chiên sốt cà rất đơn giản và dễ nha, nếu lúc nào bận rộn thì thử ngay món này nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
450 ml

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đậu hũ trắng rửa sạch, để ráo nước rồi cắt thành miếng vuông vừa ăn. Làm nóng chảo với dầu ăn, cho đậu hũ vào chiên đến khi chín vàng nâu, giòn rụm thì vớt ra cho ráo dầu.
Đậu hũ trắng rửa sạch, để ráo nước rồi cắt thành miếng vuông vừa ăn. Làm nóng chảo với dầu ăn, cho đậu hũ vào chiên đến khi chín vàng nâu, giòn rụm thì vớt ra cho ráo dầu. Đậu hũ trắng rửa sạch, để ráo nước rồi cắt thành miếng vuông vừa ăn. Làm nóng chảo với dầu ăn, cho đậu hũ vào chiên đến khi chín vàng nâu, giòn rụm thì vớt ra cho ráo dầu.

* Bước 2

Chắc bớt dầu ăn chiên đậu hũ ra, chừa một ít, cho đường trắng vào cùng sốt cà chua, đun sôi và khuấy đều, thêm chút nước để sốt không quá đặc. Thả đậu hũ đã chiên vào, trộn thật đều, để một vài phút cho đậu hũ thấm sốt là được rồi đó.
Chắc bớt dầu ăn chiên đậu hũ ra, chừa một ít, cho đường trắng vào cùng sốt cà chua, đun sôi và khuấy đều, thêm chút nước để sốt không quá đặc. Thả đậu hũ đã chiên vào, trộn thật đều, để một vài phút cho đậu hũ thấm sốt là được rồi đó. Chắc bớt dầu ăn chiên đậu hũ ra, chừa một ít, cho đường trắng vào cùng sốt cà chua, đun sôi và khuấy đều, thêm chút nước để sốt không quá đặc. Thả đậu hũ đã chiên vào, trộn thật đều, để một vài phút cho đậu hũ thấm sốt là được rồi đó.

* Bước 3

Cho đậu hũ chiên sốt cà chua ra dĩa, trang trí chút hành lá cho đẹp và thưởng thức thôi nào. Đậu chiên luôn là món ăn ngon thường thấy trên mâm cơm gia đình đấy nên bạn hãy thử ngay cách làm đậu hũ sốt này nha, rất đơn giản và dễ.
Cho đậu hũ chiên sốt cà chua ra dĩa, trang trí chút hành lá cho đẹp và thưởng thức thôi nào. Đậu chiên luôn là món ăn ngon thường thấy trên mâm cơm gia đình đấy nên bạn hãy thử ngay cách làm đậu hũ sốt này nha, rất đơn giản và dễ. Cho đậu hũ chiên sốt cà chua ra dĩa, trang trí chút hành lá cho đẹp và thưởng thức thôi nào. Đậu chiên luôn là món ăn ngon thường thấy trên mâm cơm gia đình đấy nên bạn hãy thử ngay cách làm đậu hũ sốt này nha, rất đơn giản và dễ.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne