Trang chủ Công Thức Soup - Cháo Cách làm súp lem măng tây

Súp Kem Măng Tây

Giới thiệu

Đầu bếp :

Điêu Thuyền

Cách làm súp lem măng tây

Súp là món rất dễ ăn và tốt cho đường ruột vì chúng đã được nghiền nhuyễn hoặc xay nhuyễn để dễ tiêu hóa hơn. Đặc biệt là với các món súp từ rau củ sẽ mang thêm nhiều nguồn chất xơ, vitamin. Với cách làm súp kem măng tây ngon  bổ này, bạn sẽ có ngay một món dinh dưỡng mà không tốn quá nhiều thời gian đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
800 Gr

Măng tây

1 Muỗng canh

Bơ lạt

1 Củ

Hành tây

2 Muỗng canh

Kem chua

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Măng tây rửa sạch, cắt đôi để dễ nấu. Hành tây gọt vỏ, cắt lát mỏng. Cho bơ vào nồi tan chảy, thả hành tây vào xào đến khi chín mềm khoảng 2 phút. Sau đó, cho nước dùng gà cùng măng tây, tiêu, muối vào nấu khoảng 20 phút cho mang mềm. Tắt bếp, đợi nguội một chút rồi cho súp vừa nấu cùng kem chua vào máy sinh tố và xay nhuyễn mịn là xong rồi đó.
Măng tây rửa sạch, cắt đôi để dễ nấu. Hành tây gọt vỏ, cắt lát mỏng. Cho bơ vào nồi tan chảy, thả hành tây vào xào đến khi chín mềm khoảng 2 phút. Sau đó, cho nước dùng gà cùng măng tây, tiêu, muối vào nấu khoảng 20 phút cho mang mềm. Tắt bếp, đợi nguội một chút rồi cho súp vừa nấu cùng kem chua vào máy sinh tố và xay nhuyễn mịn là xong rồi đó. Măng tây rửa sạch, cắt đôi để dễ nấu. Hành tây gọt vỏ, cắt lát mỏng. Cho bơ vào nồi tan chảy, thả hành tây vào xào đến khi chín mềm khoảng 2 phút. Sau đó, cho nước dùng gà cùng măng tây, tiêu, muối vào nấu khoảng 20 phút cho mang mềm. Tắt bếp, đợi nguội một chút rồi cho súp vừa nấu cùng kem chua vào máy sinh tố và xay nhuyễn mịn là xong rồi đó.

* Bước 2

Cho súp ra chén và thưởng thức ngay khi còn nóng sẽ ngon hơn nhiều. Súp kem măng tây không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng, rất thích hợp dùng khi cơ thể hoặc dạ dày bạn không được khỏe đấy.
Cho súp ra chén và thưởng thức ngay khi còn nóng sẽ ngon hơn nhiều. Súp kem măng tây không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng, rất thích hợp dùng khi cơ thể hoặc dạ dày bạn không được khỏe đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne