Trang chủ Công Thức Salad Cách làm salad dưa leo mè

Salad Dưa Leo Mè

Giới thiệu

Đầu bếp :

Liliana Baby

Cách làm salad dưa leo mè

Dưa leo làm salad luôn mang đến một vị ngon khó cưỡng lại nhờ vào hương vị mát lạnh, ngọt nước mà nó mang lại. Có rất nhiều kiểu làm salad dưa leo, hôm nay chúng ta thử ngay cách làm salad dưa leo mè lạ vị khi dưa được bào mỏng trộn cùng mè rang thơm lừng và nước sốt ngon ngon. Lưu lại công thức và thử ngay nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Trái

Dưa leo

1/4 Củ

Hành tây

1 Muỗng canh

Mè trắng

10 Gr

Thì là

0.75 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dưa leo rửa thât sạch, giữ nguyên vỏ và bào mỏng vào tô. Hành tây lột vỏ, xắt sợi nhỏ. Cho hành tây vào tô dưa leo cùng thì là tươi, 1 muỗng canh mè trắng rang thơm, 3/4 muỗng cà phê muối, 75ml giấm gạo và trộn thật đều. Để salad tầm 20 phút là có thể ăn được rồi đó.
Dưa leo rửa thât sạch, giữ nguyên vỏ và bào mỏng vào tô. Hành tây lột vỏ, xắt sợi nhỏ. Cho hành tây vào tô dưa leo cùng thì là tươi, 1 muỗng canh mè trắng rang thơm, 3/4 muỗng cà phê muối, 75ml giấm gạo và trộn thật đều. Để salad tầm 20 phút là có thể ăn được rồi đó. Dưa leo rửa thât sạch, giữ nguyên vỏ và bào mỏng vào tô. Hành tây lột vỏ, xắt sợi nhỏ. Cho hành tây vào tô dưa leo cùng thì là tươi, 1 muỗng canh mè trắng rang thơm, 3/4 muỗng cà phê muối, 75ml giấm gạo và trộn thật đều. Để salad tầm 20 phút là có thể ăn được rồi đó.

* Bước 2

Salad dưa leo mè tuy đã được bào mỏng nhưng vẫn giữ được độ giòn ngon nhờ vào giấm, kết hợp cùng mè mang chút vị beo béo, thơm thơm hấp dẫn. Món này có thể dùng ăn kiêng cũng được nha vì không chứa nhiều calo và rất tốt cho sức khỏe nữa đấy. Lưu công thức và thử làm ngay bạn nhé.
Salad dưa leo mè tuy đã được bào mỏng nhưng vẫn giữ được độ giòn ngon nhờ vào giấm, kết hợp cùng mè mang chút vị beo béo, thơm thơm hấp dẫn. Món này có thể dùng ăn kiêng cũng được nha vì không chứa nhiều calo và rất tốt cho sức khỏe nữa đấy. Lưu công thức và thử làm ngay bạn nhé. Salad dưa leo mè tuy đã được bào mỏng nhưng vẫn giữ được độ giòn ngon nhờ vào giấm, kết hợp cùng mè mang chút vị beo béo, thơm thơm hấp dẫn. Món này có thể dùng ăn kiêng cũng được nha vì không chứa nhiều calo và rất tốt cho sức khỏe nữa đấy. Lưu công thức và thử làm ngay bạn nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne