Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Bánh Quy Bơ Vỏ Chanh giòn rụm vàng ươm ngon mê ly

Bánh Quy Bơ Vỏ Chanh

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bán Thiên Ngọc

Cách Làm Bánh Quy Bơ Vỏ Chanh giòn rụm vàng ươm ngon mê ly

Món bánh quy bơ vỏ chanh rất dễ làm, lại có vị chua chua của chanh kèm vị the vừa phải của vỏ chanh vàng khiến bạn rất thích thú. Dưới đây là công thức mà Cooky chia sẻ cho bạn, chúc các bạn thành công nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
100 Gr

Bột mì

100 Gr

2 Quả

Trứng gà

2 Muỗng canh

Nước cốt chanh

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trứng luộc chín, bóc lấy lòng đỏ trứng, để riêng. Dùng máy đánh trứng, đánh đều bơ.
Trứng luộc chín, bóc lấy lòng đỏ trứng, để riêng. Dùng máy đánh trứng, đánh đều bơ. Trứng luộc chín, bóc lấy lòng đỏ trứng, để riêng. Dùng máy đánh trứng, đánh đều bơ.

* Bước 2

Thêm đường bột, vỏ chanh, nước cốt chanh vào bơ, trộn đều như hình bên.
Thêm đường bột, vỏ chanh, nước cốt chanh vào bơ, trộn đều như hình bên. Thêm đường bột, vỏ chanh, nước cốt chanh vào bơ, trộn đều như hình bên.

* Bước 3

Dùng muỗng nghiền nhuyễn lòng đỏ trứng, cho vào trộn cùng hỗn hợp ở trên, sau đó là bột mì.
Dùng muỗng nghiền nhuyễn lòng đỏ trứng, cho vào trộn cùng hỗn hợp ở trên, sau đó là bột mì. Dùng muỗng nghiền nhuyễn lòng đỏ trứng, cho vào trộn cùng hỗn hợp ở trên, sau đó là bột mì.

* Bước 4

Đánh đều hỗn hợp thành một khối đồng nhất, đem ủ khoảng 30 phút. Cuối cùng, nặn bột thành hình tròn, ấn dẹp bột, đặt bánh lên khay nướng đã lót sẵn giấy bạc.
Đánh đều hỗn hợp thành một khối đồng nhất, đem ủ khoảng 30 phút. Cuối cùng, nặn bột thành hình tròn, ấn dẹp bột, đặt bánh lên khay nướng đã lót sẵn giấy bạc. Đánh đều hỗn hợp thành một khối đồng nhất, đem ủ khoảng 30 phút. Cuối cùng, nặn bột thành hình tròn, ấn dẹp bột, đặt bánh lên khay nướng đã lót sẵn giấy bạc.

* Bước 5

Dùng nĩa nhẹ nhàng ấn xuống viên bánh để có những đường vân trên bề mặt bánh, đem nướng ở nhiệt độ 170 độ C khoảng 20 phút là bánh chín.
Dùng nĩa nhẹ nhàng ấn xuống viên bánh để có những đường vân trên bề mặt bánh, đem nướng ở nhiệt độ 170 độ C khoảng 20 phút là bánh chín. Dùng nĩa nhẹ nhàng ấn xuống viên bánh để có những đường vân trên bề mặt bánh, đem nướng ở nhiệt độ 170 độ C khoảng 20 phút là bánh chín.

* Bước 6

Lấy bánh ra khỏi lò, để thật nguội. Bánh quy bơ vỏ chanh rất hợp dùng như món điểm tâm cùng một ly trà thơm phức hoặc làm món để dành ăn chơi trong nhà đấy!
Lấy bánh ra khỏi lò, để thật nguội. Bánh quy bơ vỏ chanh rất hợp dùng như món điểm tâm cùng một ly trà thơm phức hoặc làm món để dành ăn chơi trong nhà đấy!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne