Trang chủ Công Thức Nướng Cách làm Cà tím đút lò thịt băm

Cà Tím Đút Lò Thịt Băm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tea

Cách làm Cà tím đút lò thịt băm

Có bao giờ bạn loay hoay với câu hỏi hôm nay ăn gì không? Mình cũng vậy. Hôm nay bật nghĩ ra một món mới nên chia sẻ với mọi người liền nè. Cà tím đút lò cùng thịt băm, vừa có thể là món ăn chơi nếu bạn không muốn nạp thêm tinh bột vào buổi tối, lại có thể là một món đẹp mắt đắc cơm mà chị em nào cũng muốn nấu cho gia đình đó. Theo dõi công thức bên dưới nhe.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 người
1 Quả

Cà tím

5 Gr

Tỏi

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cà tím sau khi rửa sạch bổ đôi, nhớ rửa thật sạch vì mình ăn luôn vỏ bạn nhé. Sau khi bổ đôi mình lấy dao cắt những đường chéo nhỏ để khi nướng cà tím nhanh chính hơn và thấm gia vị dễ dàng.
Cà tím sau khi rửa sạch bổ đôi, nhớ rửa thật sạch vì mình ăn luôn vỏ bạn nhé. Sau khi bổ đôi mình lấy dao cắt những đường chéo nhỏ để khi nướng cà tím nhanh chính hơn và thấm gia vị dễ dàng. Cà tím sau khi rửa sạch bổ đôi, nhớ rửa thật sạch vì mình ăn luôn vỏ bạn nhé. Sau khi bổ đôi mình lấy dao cắt những đường chéo nhỏ để khi nướng cà tím nhanh chính hơn và thấm gia vị dễ dàng.

* Bước 2

Bắc chảo lên, bỏ dầu vào cho sôi lên, sau đỏ để tỏi băm vào xào thật thơm. Tiếp đến mình phi thơm hành tím để tạo độ ngọt cho thịt mà không cần nêm đường bạn nhé.
Bắc chảo lên, bỏ dầu vào cho sôi lên, sau đỏ để tỏi băm vào xào thật thơm. Tiếp đến mình phi thơm hành tím để tạo độ ngọt cho thịt mà không cần nêm đường bạn nhé. Bắc chảo lên, bỏ dầu vào cho sôi lên, sau đỏ để tỏi băm vào xào thật thơm. Tiếp đến mình phi thơm hành tím để tạo độ ngọt cho thịt mà không cần nêm đường bạn nhé.

* Bước 3

Xào thịt bằm cho thật săn và nêm gia vị vào mùi thơm bao vây cả khu bếp đó. Tiếp đến chỉ cần rưới sốt thịt bằm lên mặt cà và bỏ vào lò với nhiệt độ 150 độ C trong vòng 10 phút là bạn sẽ có 1 món cà tím đút lò thơm lừng cả khu bếp.
Xào thịt bằm cho thật săn và nêm gia vị vào mùi thơm bao vây cả khu bếp đó. Tiếp đến chỉ cần rưới sốt thịt bằm lên mặt cà và bỏ vào lò với nhiệt độ 150 độ C trong vòng 10 phút là bạn sẽ có 1 món cà tím đút lò thơm lừng cả khu bếp. Xào thịt bằm cho thật săn và nêm gia vị vào mùi thơm bao vây cả khu bếp đó. Tiếp đến chỉ cần rưới sốt thịt bằm lên mặt cà và bỏ vào lò với nhiệt độ 150 độ C trong vòng 10 phút là bạn sẽ có 1 món cà tím đút lò thơm lừng cả khu bếp.

* Bước 4

Thành phẩm thật bắt mắt phải không nào?
Thành phẩm thật bắt mắt phải không nào?

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne