Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm bánh mì sandwich kẹp kimchi

Bánh Mì Sandwich Kẹp Kimchi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Sesshomaru

Cách làm bánh mì sandwich kẹp kimchi

Thêm một món bánh ngon lành, lạ lạ và cực kì ngon, nhanh gọm cho bữa sáng của bạn chỉ với cách làm bánh mì sandwich kẹp kimchi béo thơm kèm chút vị chua mặn của kim chi cực lạ nhưng hương vị khỏi chê nha. Còn chờ gì mà không làm ngay nào.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Muỗng canh

Dầu ăn

3 Muỗng canh

Phô mai

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Kim chi lấy ra, cắt miếng nhỏ và vắt cho ráo nước ngâm. Làm nóng chảo với dầu ăn, đặt một miếng sandwich lên trên rồi cho phô mai lên trước và đến kim chi vào giữa bánh. Sau đó đậy miếng sandwich khác lên, chiên vánh chín đều cả hai mặt khoảng 1 - 2 phút cho một mặt, đến khi thấy có màu vàng nâu là được.
Kim chi lấy ra, cắt miếng nhỏ và vắt cho ráo nước ngâm. Làm nóng chảo với dầu ăn, đặt một miếng sandwich lên trên rồi cho phô mai lên trước và đến kim chi vào giữa bánh. Sau đó đậy miếng sandwich khác lên, chiên vánh chín đều cả hai mặt khoảng 1 - 2 phút cho một mặt, đến khi thấy có màu vàng nâu là được. Kim chi lấy ra, cắt miếng nhỏ và vắt cho ráo nước ngâm. Làm nóng chảo với dầu ăn, đặt một miếng sandwich lên trên rồi cho phô mai lên trước và đến kim chi vào giữa bánh. Sau đó đậy miếng sandwich khác lên, chiên vánh chín đều cả hai mặt khoảng 1 - 2 phút cho một mặt, đến khi thấy có màu vàng nâu là được.

* Bước 2

Giờ bạn chỉ việc lấy bánh ra và thưởng thức thôi nè. Bánh sandwich kẹp kimchi chiên giòn, thơm với lớp chua mặn của kimchi cùng phô mai béo ngậy, ngon ngon nha. Nhanh tay thử làm ngay nào.
Giờ bạn chỉ việc lấy bánh ra và thưởng thức thôi nè. Bánh sandwich kẹp kimchi chiên giòn, thơm với lớp chua mặn của kimchi cùng phô mai béo ngậy, ngon ngon nha. Nhanh tay thử làm ngay nào. Giờ bạn chỉ việc lấy bánh ra và thưởng thức thôi nè. Bánh sandwich kẹp kimchi chiên giòn, thơm với lớp chua mặn của kimchi cùng phô mai béo ngậy, ngon ngon nha. Nhanh tay thử làm ngay nào.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne