Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm Bánh pound cake vani

Bánh Pound Cake Vani

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bút Bi Bé Bỏng

Cách làm Bánh pound cake vani

Bánh pound cake vani là một món bánh hấp dẫn, thường dùng trong các buổi tiệc trà. Bánh có độ xốp mềm, thơm nức mùi vani, vị ngọt vừa phải, không gây ngán ngấy. Thật tuyệt vời để thưởng thức chiếc bánh có cách làm truyền thống cùng với một tách trà và quyển sách hay trong chiều mưa giá lạnh.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
175 Gr

3 Quả

Trứng gà

1.50 Muỗng cà phê

Tinh chất vani

225 Gr

Bột mì

1 Muỗng cà phê

Bột nở (baking powder)

1/2 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị nguyên liệu, trộn đều các nguyên liệu khô như bột mì đa dụng, muối, bột nở, đường trắng, rây cho mịn. Trứng gà đánh tan rồi cho vào máy đánh bột, đánh đều, cho tinh chất vani vào, kế tiếp cho 1/2 lượng sữa và 1/2 lượng hỗn hợp bột vào.
Chuẩn bị nguyên liệu, trộn đều các nguyên liệu khô như bột mì đa dụng, muối, bột nở, đường trắng, rây cho mịn. Trứng gà đánh tan rồi cho vào máy đánh bột, đánh đều, cho tinh chất vani vào, kế tiếp cho 1/2 lượng sữa và 1/2 lượng hỗn hợp bột vào. Chuẩn bị nguyên liệu, trộn đều các nguyên liệu khô như bột mì đa dụng, muối, bột nở, đường trắng, rây cho mịn. Trứng gà đánh tan rồi cho vào máy đánh bột, đánh đều, cho tinh chất vani vào, kế tiếp cho 1/2 lượng sữa và 1/2 lượng hỗn hợp bột vào.

* Bước 2

Một khi hỗn hợp hòa quyện, bạn cho lượng sữa và hỗn hợp bột còn lại vào, đánh đều. Cho bột bánh vào khay bánh đã được quết bơ mỏng lên chống dính. Gõ nhẹ khuôn để làm vỡ bọt khí. Cho bánh vào lò nướng trong 1 giờ cho chín vàng, hơi cháy cạnh là được. Bánh chín lấy ra cho nguội hoàn toàn.
Một khi hỗn hợp hòa quyện, bạn cho lượng sữa và hỗn hợp bột còn lại vào, đánh đều. Cho bột bánh vào khay bánh đã được quết bơ mỏng lên chống dính. Gõ nhẹ khuôn để làm vỡ bọt khí. Cho bánh vào lò nướng trong 1 giờ cho chín vàng, hơi cháy cạnh là được. Bánh chín lấy ra cho nguội hoàn toàn.

* Bước 3

Vậy là hoàn thành rồi, khi ăn bạn cắt lát vừa ăn nhé. Cách làm bánh pound cake không khó, tỉ lệ đơn giản khiến nó trở thành loại bánh khá đơn thuần và mang tính nền tảng cho bất kì ai mới bắt đầu làm bánh.
Vậy là hoàn thành rồi, khi ăn bạn cắt lát vừa ăn nhé. Cách làm bánh pound cake không khó, tỉ lệ đơn giản khiến nó trở thành loại bánh khá đơn thuần và mang tính nền tảng cho bất kì ai mới bắt đầu làm bánh. Vậy là hoàn thành rồi, khi ăn bạn cắt lát vừa ăn nhé. Cách làm bánh pound cake không khó, tỉ lệ đơn giản khiến nó trở thành loại bánh khá đơn thuần và mang tính nền tảng cho bất kì ai mới bắt đầu làm bánh.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne