Trang chủ Công Thức Bánh gạo xúc xích xiên sốt cay Cách làm bánh gạo xúc xích xiên sốt cay

Bánh Gạo Xúc Xích Xiên Sốt Cay

Giới thiệu

Đầu bếp :

Bếp Chích Chòe

Cách làm bánh gạo xúc xích xiên sốt cay

Thêm một cách làm bánh gạo khá ngon và hấp dẫn của người Hàn với vị cay cay, mềm dai thơm lừng kèm với xúc xích giòn sựt cực lạ luôn đấy. Bạn hãy thử làm ngay món bánh gạo xúc xích xiên sốt cay mới lạ này để nhâm nhi cùng bạn bè hoặc mỗi khi rảnh rỗi buồn chán nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
120 Gr

Bánh gạo

12 Cây

Xúc xích

20 ml

Dầu ăn

3 Muỗng canh

Mù tạt

3 Muỗng canh

Sốt cà chua

3 Muỗng canh

Siro đường

1 Muỗng canh

Đường trắng

1 Muỗng cà phê

Nước tương

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Xúc xích lấy dao khứa thành các đường xéo trên thân. Đun sôi một nồi nước, thả xúc xích vào luộc đến khi xúc xích nở ra, các đường cắt bắt đầu bung nở thì vớt ra cho ráo nước. Nước sốt: trộn 3 muỗng sốt cà chua, 3 muỗng siro gạo, 1 muỗng tương ớt, 1 muỗng đường, 1 muỗng nước tương, tiêu vào chén rồi trộn đều lên.
Xúc xích lấy dao khứa thành các đường xéo trên thân. Đun sôi một nồi nước, thả xúc xích vào luộc đến khi xúc xích nở ra, các đường cắt bắt đầu bung nở thì vớt ra cho ráo nước. Nước sốt: trộn 3 muỗng sốt cà chua, 3 muỗng siro gạo, 1 muỗng tương ớt, 1 muỗng đường, 1 muỗng nước tương, tiêu vào chén rồi trộn đều lên. Xúc xích lấy dao khứa thành các đường xéo trên thân. Đun sôi một nồi nước, thả xúc xích vào luộc đến khi xúc xích nở ra, các đường cắt bắt đầu bung nở thì vớt ra cho ráo nước. Nước sốt: trộn 3 muỗng sốt cà chua, 3 muỗng siro gạo, 1 muỗng tương ớt, 1 muỗng đường, 1 muỗng nước tương, tiêu vào chén rồi trộn đều lên.

* Bước 2

Sau đó, dùng xiên que xiên xúc xích và bánh gạo theo thức tự xen kẽ với nhau. Làm nóng chảo với dầu ăn, lần lượt cho xiên bánh gạo vào áp chảo đến khi chín, có màu vàng nâu thì trở mặt lại chiên tiếp cho vàng thì lấy ra là xong rồi đó.
Sau đó, dùng xiên que xiên xúc xích và bánh gạo theo thức tự xen kẽ với nhau. Làm nóng chảo với dầu ăn, lần lượt cho xiên bánh gạo vào áp chảo đến khi chín, có màu vàng nâu thì trở mặt lại chiên tiếp cho vàng thì lấy ra là xong rồi đó. Sau đó, dùng xiên que xiên xúc xích và bánh gạo theo thức tự xen kẽ với nhau. Làm nóng chảo với dầu ăn, lần lượt cho xiên bánh gạo vào áp chảo đến khi chín, có màu vàng nâu thì trở mặt lại chiên tiếp cho vàng thì lấy ra là xong rồi đó.

* Bước 3

Khi ăn xếp bánh gạo lên dĩa, rưới nước sốt đã chuẩn bị lên và chấm cùng mù tạt vàng để làm tăng hương vị làm bánh gạo ngon hơn đấy. Bạn hãy thử làm ngay bánh gạo xúc xích xiên sốt cay này và thưởng thức nhé. Chúc bạn ngon miệng!
Khi ăn xếp bánh gạo lên dĩa, rưới nước sốt đã chuẩn bị lên và chấm cùng mù tạt vàng để làm tăng hương vị làm bánh gạo ngon hơn đấy. Bạn hãy thử làm ngay bánh gạo xúc xích xiên sốt cay này và thưởng thức nhé. Chúc bạn ngon miệng!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne