Trang chủ Công Thức Salad Cách làm salad dâu tây củ dền

Salad Dâu Tây Củ Dền

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hinata Hyuga

Cách làm salad dâu tây củ dền

Củ dền có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể và giúp chung ta luôn luôn được khỏe mạnh. Đặc biệt khi kết hợp cùng dâu tây chua ngọt càng làm tăng thêm hương vị, độ bổ dưỡng đấy. Với cách làm salad dâu tây củ dền này, đảm bảo chị em được giảm cân an toàn mà lại còn tốt nữa đấy. Vậy còn chờ gì mà chúng ta không lưu công thức lại nào.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
700 Gr

Củ dền

300 Gr

Dâu tây

1 Cây

Hành lá

3 Muỗng canh

Dầu olive

1 Muỗng canh

Giấm

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Củ dền gọt vỏ, rửa sạch, cắt miếng vừa. Dâu tay rửa sạch, bỏ cuống, cắt đôi. Mở lò nướng ở 200 độ C. Cho củ dền lên khay nướng, rưới dầu olive và chút tiêu, muối, trộn đều rồi cho vào lò nướng từ 60 - 70 phút đến khi chín mềm thì lấy ra.
Củ dền gọt vỏ, rửa sạch, cắt miếng vừa. Dâu tay rửa sạch, bỏ cuống, cắt đôi. Mở lò nướng ở 200 độ C. Cho củ dền lên khay nướng, rưới dầu olive và chút tiêu, muối, trộn đều rồi cho vào lò nướng từ 60 - 70 phút đến khi chín mềm thì lấy ra. Củ dền gọt vỏ, rửa sạch, cắt miếng vừa. Dâu tay rửa sạch, bỏ cuống, cắt đôi. Mở lò nướng ở 200 độ C. Cho củ dền lên khay nướng, rưới dầu olive và chút tiêu, muối, trộn đều rồi cho vào lò nướng từ 60 - 70 phút đến khi chín mềm thì lấy ra.

* Bước 2

Cho củ dền vào tô cùng dâu tây, hành lá và rưới dầu olive, giấm và muối vào, trộn thật đều lên và xong rồi đó. Khi ăn, gắp salad ra dĩa thêm rau xà lách xoong,hạt gai dầu lên trên và chỉ việc thưởng thức thôi nè.
Cho củ dền vào tô cùng dâu tây, hành lá và rưới dầu olive, giấm và muối vào, trộn thật đều lên và xong rồi đó. Khi ăn, gắp salad ra dĩa thêm rau xà lách xoong,hạt gai dầu lên trên và chỉ việc thưởng thức thôi nè.

* Bước 3

Salad dâu tây củ dền với vị ngọt tự nhiên kèm theo chút chua chua của dâu và gia vị, tất hả hòa quyện vào nhau tạo nên vị ngon khó cưỡng lại. Những chị em nào muốn giảm cân thì nhanh chóng lưu công thức này lại ngay nhé.
Salad dâu tây củ dền với vị ngọt tự nhiên kèm theo chút chua chua của dâu và gia vị, tất hả hòa quyện vào nhau tạo nên vị ngon khó cưỡng lại. Những chị em nào muốn giảm cân thì nhanh chóng lưu công thức này lại ngay nhé. Salad dâu tây củ dền với vị ngọt tự nhiên kèm theo chút chua chua của dâu và gia vị, tất hả hòa quyện vào nhau tạo nên vị ngon khó cưỡng lại. Những chị em nào muốn giảm cân thì nhanh chóng lưu công thức này lại ngay nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne