Trang chủ Công Thức Salad Cách làm salad rau bina hạt quinoa

Salad Rau Bina Hạt Quinoa

Giới thiệu

Đầu bếp :

Kirito

Cách làm salad rau bina hạt quinoa

Salad rau bina hạt quinoa tươi mát, ngon ngon với sự kết hợp giữa rau xanh ngon, giàu chất xơ cùng hạt quinoa dinh dưỡng, đậu gà giòn sựt và cà chua tạo nên vị ngon hấp dẫn. Cách làm món salad này rất đơn giản, chị em có thể thử làm ngay nha.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
2 Muỗng canh

Dầu olive

1 Muỗng canh

Giấm gạo

1/2 Muỗng canh

Nước cốt chanh

1/2 Muỗng cà phê

Lá oregano xay

1/2 Muỗng cà phê

Bột tỏi

1/4 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

100 Gr

Cà chua bi

200 Gr

Đậu gà

150 Gr

Phô mai

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Hạt quinoa cho vào nồi với nước và nấu chín. Trong lúc này, cho 2 muỗng dầu olive, 1/2 muỗng nước cốt chanh, 1 muỗng giấm, bột tỏi, lá oregano, muối, tiêu vào chén và khuấy đều lên. Cà chua bi rửa sạch, cắt đôi. Cải bó xôi rửa sạch, cắt nhỏ.
Hạt quinoa cho vào nồi với nước và nấu chín. Trong lúc này, cho 2 muỗng dầu olive, 1/2 muỗng nước cốt chanh, 1 muỗng giấm, bột tỏi, lá oregano, muối, tiêu vào chén và khuấy đều lên. Cà chua bi rửa sạch, cắt đôi. Cải bó xôi rửa sạch, cắt nhỏ. Hạt quinoa cho vào nồi với nước và nấu chín. Trong lúc này, cho 2 muỗng dầu olive, 1/2 muỗng nước cốt chanh, 1 muỗng giấm, bột tỏi, lá oregano, muối, tiêu vào chén và khuấy đều lên. Cà chua bi rửa sạch, cắt đôi. Cải bó xôi rửa sạch, cắt nhỏ.

* Bước 2

Cho hạt quinoa, đậu gà, cải bó xôi, cà chua, phô mai vào tô lớn, rưới nước sốt đã chuẩn bị vào rồi trộn thật đều cho tất cả nguyên liệu hòa quyện vào nhau là hoàn thành nha. Cho salad ra dĩa và thưởng thức.
Cho hạt quinoa, đậu gà, cải bó xôi, cà chua, phô mai vào tô lớn, rưới nước sốt đã chuẩn bị vào rồi trộn thật đều cho tất cả nguyên liệu hòa quyện vào nhau là hoàn thành nha. Cho salad ra dĩa và thưởng thức. Cho hạt quinoa, đậu gà, cải bó xôi, cà chua, phô mai vào tô lớn, rưới nước sốt đã chuẩn bị vào rồi trộn thật đều cho tất cả nguyên liệu hòa quyện vào nhau là hoàn thành nha. Cho salad ra dĩa và thưởng thức.

* Bước 3

Salad rau bina hạt quinoa khá đơn giản với những nguyên liệu tươi mát, giàu dinh dưỡng cùng chất xơ rất tốt cho cơ thể. Chị em còn chờ gì mà không nhanh chóng lưu ngay công thức lại và làm ngay nào.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne