Trang chủ Công Thức Rau mồng tơi xào cay thơm Cách làm rau mồng tơi xào cay thơm

Rau Mồng Tơi Xào Cay Thơm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tubi Kid

Cách làm rau mồng tơi xào cay thơm

Rau mồng tơi xào cay thơm đơn giản mà ngon. Rau xào vẫn giữ được độ tươi xanh, quyện cùng gia vị cay cay, chấm cùng nước tương là hoàn tất bữa ăn thành đạm rồi nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
4 Trái

Ớt khô

20 Gr

Gừng

3 Tép

Tỏi

2 Nhánh

Hành lá

2 Muỗng canh

Dầu ăn

1/2 Muỗng cà phê

Muối

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Rau mồng tơi nhặt lấy lá và ngọt, rửa sạch với nhiều nước rồi cắt nhỏ tùy thích. Gừng băm nhỏ. Ớt và hành lá thái nhỏ. Tỏi thái lát.
Rau mồng tơi nhặt lấy lá và ngọt, rửa sạch với nhiều nước rồi cắt nhỏ tùy thích. Gừng băm nhỏ. Ớt và hành lá thái nhỏ. Tỏi thái lát. Rau mồng tơi nhặt lấy lá và ngọt, rửa sạch với nhiều nước rồi cắt nhỏ tùy thích. Gừng băm nhỏ. Ớt và hành lá thái nhỏ. Tỏi thái lát.

* Bước 2

Đun nóng 2 muỗng canh dầu ăn, cho tỏi, ớt, gừng và hành lá vào đảo đều. Khi dậy mùi thơm thì cho ngay mồng tơi vào, đảo nhanh tay. Nêm 1/2 muỗng cà phê muối, xào cho mồng tơi xẹp xuống và tiết nhiều nước thì tắt bếp.
Đun nóng 2 muỗng canh dầu ăn, cho tỏi, ớt, gừng và hành lá vào đảo đều. Khi dậy mùi thơm thì cho ngay mồng tơi vào, đảo nhanh tay. Nêm 1/2 muỗng cà phê muối, xào cho mồng tơi xẹp xuống và tiết nhiều nước thì tắt bếp. Đun nóng 2 muỗng canh dầu ăn, cho tỏi, ớt, gừng và hành lá vào đảo đều. Khi dậy mùi thơm thì cho ngay mồng tơi vào, đảo nhanh tay. Nêm 1/2 muỗng cà phê muối, xào cho mồng tơi xẹp xuống và tiết nhiều nước thì tắt bếp.

* Bước 3

Rau mồng tơi xào cay thơm với những sợi rau mồng tơi xào chín mềm còn giữ được màu xanh bắt mắt, vị cay cay, mằn mặn. Một đĩa rau xào này có thể giúp bạn ăn nhiều chén cơm đấy nhé!
Rau mồng tơi xào cay thơm với những sợi rau mồng tơi xào chín mềm còn giữ được màu xanh bắt mắt, vị cay cay, mằn mặn. Một đĩa rau xào này có thể giúp bạn ăn nhiều chén cơm đấy nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne