Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm Bánh chocolate kẹp bơ đậu phộng

Bánh Chocolate Kẹp Bơ Đậu Phộng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hương Liên

Cách làm Bánh chocolate kẹp bơ đậu phộng

Trong những buổi tiệc trà, những chiếc bánh bánh chocolate kẹp bơ đậu phộng sẽ là "ngôi sao" bởi hương vị thơm béo, ngọt ngào hòa quyện hài hòa, hơn nữa, ngoại hình xinh xắn cũng là điểm cộng của món bánh này. Bạn cùng thử nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

6 người
110 Gr

Bơ lạt

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho chocolate cùng bơ lạt vào một chiếc bát, cho vào lò vi sóng khoảng 20 giây để chocolate tan chảy ra. Sau đó cho chocolate đã tan chảy vào khuôn cupcake đã để sẵn.
Cho chocolate cùng bơ lạt vào một chiếc bát, cho vào lò vi sóng khoảng 20 giây để chocolate tan chảy ra. Sau đó cho chocolate đã tan chảy vào khuôn cupcake đã để sẵn. Cho chocolate cùng bơ lạt vào một chiếc bát, cho vào lò vi sóng khoảng 20 giây để chocolate tan chảy ra. Sau đó cho chocolate đã tan chảy vào khuôn cupcake đã để sẵn.

* Bước 2

Múc bơ đậu phộng lên phần chocolate, trải đều ra, cuối cùng phủ lại bằng lớp chocolate, bạn có thể rắc 1 ít muối biển hạt để món bánh đậm vị hơn. Cuối cùng cho khuôn bánh vào nơi mát mẻ cho đông lại là được.
Múc bơ đậu phộng lên phần chocolate, trải đều ra, cuối cùng phủ lại bằng lớp chocolate, bạn có thể rắc 1 ít muối biển hạt để món bánh đậm vị hơn. Cuối cùng cho khuôn bánh vào nơi mát mẻ cho đông lại là được. Múc bơ đậu phộng lên phần chocolate, trải đều ra, cuối cùng phủ lại bằng lớp chocolate, bạn có thể rắc 1 ít muối biển hạt để món bánh đậm vị hơn. Cuối cùng cho khuôn bánh vào nơi mát mẻ cho đông lại là được.

* Bước 3

Lớp ngoài ngọt ngào vị chocolate đặc trưng, nhân đậu phộng kẹp bên trong thơm bùi tạo nên sự hấp dẫn không thể chối từ của những chiếc bánh chocolate bơ đậu phộng xinh xinh này.
Lớp ngoài ngọt ngào vị chocolate đặc trưng, nhân đậu phộng kẹp bên trong thơm bùi tạo nên sự hấp dẫn không thể chối từ của những chiếc bánh chocolate bơ đậu phộng xinh xinh này. Lớp ngoài ngọt ngào vị chocolate đặc trưng, nhân đậu phộng kẹp bên trong thơm bùi tạo nên sự hấp dẫn không thể chối từ của những chiếc bánh chocolate bơ đậu phộng xinh xinh này.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne