Trang chủ Công Thức Lẩu Cách Nấu Lẩu Bò Kim Chi Cay Thơm Cho Bữa Tiệc

Lẩu Bò Kim Chi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Đồng Xanh

Cách Nấu Lẩu Bò Kim Chi Cay Thơm Cho Bữa Tiệc

Cách làm lẩu bò kim chi sẽ khiến cho bữa ăn gia đình bạn được thay đổi khẩu vị đáng kể. Cách làm đơn giản, không nhất nhiều thời gian mà món ăn đem lại hoàn toàn đánh gục các thành viên trong gia đình đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Miếng

Đậu hũ non

200 Gr

Cải bẹ

1/2 Củ

Hành tây

3 Trái

Cà chua

2 Muỗng canh

Nước mắm

2 Muỗng canh

Đường trắng

2 Cây

Sả

2 Muỗng canh

Dầu ăn

1 Muỗng canh

Sa tế

30 Gr

Hẹ

Dụng cụ chế biến

Nồi lẩu, bếp lẩu, muỗng, đĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Hành tây và cà chua bổ múi cau. Sả đập dập thái nhỏ. Cho dầu ăn vào nồi cho nóng già đổ sả vào phi thơm. Cho kim chi vào đảo săn. Tiếp đến cho hành tây , cà chua và chút gia vị vào đảo đều.
Hành tây và cà chua bổ múi cau. Sả đập dập thái nhỏ. Cho dầu ăn vào nồi cho nóng già đổ sả vào phi thơm. Cho kim chi vào đảo săn. Tiếp đến cho hành tây , cà chua và chút gia vị vào đảo đều. Hành tây và cà chua bổ múi cau. Sả đập dập thái nhỏ. Cho dầu ăn vào nồi cho nóng già đổ sả vào phi thơm. Cho kim chi vào đảo săn. Tiếp đến cho hành tây , cà chua và chút gia vị vào đảo đều.

* Bước 2

Đổ nước đầy nồi và đun sôi thêm lá hẹ và nêm gia vị, nước mắm, đường cho vừa miệng. Bạn cho thêm nước kim chi vào cho nước lẩu có vị chua cay và cho thêm sa tế tùy thích.
Đổ nước đầy nồi và đun sôi thêm lá hẹ và nêm gia vị, nước mắm, đường cho vừa miệng. Bạn cho thêm nước kim chi vào cho nước lẩu có vị chua cay và cho thêm sa tế tùy thích.

* Bước 3

Xếp thịt bò, đậu và nấm kim châm ra đĩa. Như vậy là đã xong món lẩu bò kim chi chua cay nóng hổi rồi. Mời cả nhà cũng thưởng thức thôi!
Xếp thịt bò, đậu và nấm kim châm ra đĩa. Như vậy là đã xong món lẩu bò kim chi chua cay nóng hổi rồi. Mời cả nhà cũng thưởng thức thôi! Xếp thịt bò, đậu và nấm kim châm ra đĩa. Như vậy là đã xong món lẩu bò kim chi chua cay nóng hổi rồi. Mời cả nhà cũng thưởng thức thôi!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne