Trang chủ Công Thức Salad Cách làm Salad bắp cải tím kiểu Hoa

Salad Bắp Cải Tím Kiểu Hoa

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiểu Bích

Cách làm Salad bắp cải tím kiểu Hoa

Bắp cải làm salad luôn là món ăn hấp dẫn, giúp giải ngán hiệu quả trên mâm cơm với hương vị tươi mát, giòn ngọt của bắp cải tím trộn với cà rốt tạo nên hương vị ngon lành đến khó cưỡng lại đấy. Bạn nên thêm món này vào thực đơn bữa cơm gia đình để làm ăn nha.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Củ

Cà rốt

1 Cây

Hành lá

2 Muỗng canh

Ngò rí

1 Muỗng canh

Dầu olive

2 Muỗng canh

Giấm

1 Muỗng canh

Nước tương

1 Muỗng canh

Mật ong

2 Muỗng cà phê

Dầu mè

1 Muỗng cà phê

Tỏi băm

Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Dao, thớt, tô lớn, muỗng, nĩa

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bắp cải bào sợi, rửa sạch, để ráo. Cà rốt gọt vỏ, bào sợi. Hành lá xắt nhỏ. Nước sốt: trộn đều chén 1 muỗng dầu olive, 2 muỗng giấm, 1 muỗng nước tương, 2 muỗng dầu mè, tỏi băm, chút muối. Cho bắp cải, cà tốt vào tô cùng hành lá, ngò và rưới nước sốt lên, trộn thật đều, rắc thêm đậu phộng rang giã nhỏ vào nữa là xong rồi đó. Gắp salad ra dĩa và thưởng thức thôi nào.
Bắp cải bào sợi, rửa sạch, để ráo. Cà rốt gọt vỏ, bào sợi. Hành lá xắt nhỏ. Nước sốt: trộn đều chén 1 muỗng dầu olive, 2 muỗng giấm, 1 muỗng nước tương, 2 muỗng dầu mè, tỏi băm, chút muối. Cho bắp cải, cà tốt vào tô cùng hành lá, ngò và rưới nước sốt lên, trộn thật đều, rắc thêm đậu phộng rang giã nhỏ vào nữa là xong rồi đó. Gắp salad ra dĩa và thưởng thức thôi nào. Bắp cải bào sợi, rửa sạch, để ráo. Cà rốt gọt vỏ, bào sợi. Hành lá xắt nhỏ. Nước sốt: trộn đều chén 1 muỗng dầu olive, 2 muỗng giấm, 1 muỗng nước tương, 2 muỗng dầu mè, tỏi băm, chút muối. Cho bắp cải, cà tốt vào tô cùng hành lá, ngò và rưới nước sốt lên, trộn thật đều, rắc thêm đậu phộng rang giã nhỏ vào nữa là xong rồi đó. Gắp salad ra dĩa và thưởng thức thôi nào.

* Bước 2

Bắt đầu một bữa ăn ngon lành và hấp dẫn với món salad bắp cải tím giòn giòn, chua ngọt và có tác dụng giảm ngán rất hiệu quả cũng như cung cấp một lượng chất xơ dồi dào cho cơ thể đấy.
Bắt đầu một bữa ăn ngon lành và hấp dẫn với món salad bắp cải tím giòn giòn, chua ngọt và có tác dụng giảm ngán rất hiệu quả cũng như cung cấp một lượng chất xơ dồi dào cho cơ thể đấy. Bắt đầu một bữa ăn ngon lành và hấp dẫn với món salad bắp cải tím giòn giòn, chua ngọt và có tác dụng giảm ngán rất hiệu quả cũng như cung cấp một lượng chất xơ dồi dào cho cơ thể đấy.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne