Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm Bánh mì kẹp phô mai thịt nguội

Bánh Mì Kẹp Phô Mai Thịt Nguội

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lưu Chính

Cách làm Bánh mì kẹp phô mai thịt nguội

Không còn gì lý tưởng hơn cho buổi sáng với món bánh mì kẹp phô mai thịt nguội này. Vừa nhanh chóng, vừa ngon miệng lại đủ dưỡng chất. Bạn dùng cùng salad nữa là tuyệt vời luôn nha!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 người
2 Lát

Bánh mì

1 Muỗng canh

Mù tạt

1 Muỗng canh

Mứt cherry

56 Gr

Phô mai

1 Muỗng cà phê

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị nguyên liệu. Phết mứt cherry và mù tạt lên bánh mì, xếp các lớp phô mai và thịt nguội lên, cuối cùng đậy bánh lại, cắt đôi bánh ra. Bắc chảo lên bếp, láng một lớp bơ đều quanh chảo, cho bánh mì lên áp chảo đều 2 mặt cho đến khi phô mai tan chảy.
Chuẩn bị nguyên liệu. Phết mứt cherry và mù tạt lên bánh mì, xếp các lớp phô mai và thịt nguội lên, cuối cùng đậy bánh lại, cắt đôi bánh ra. Bắc chảo lên bếp, láng một lớp bơ đều quanh chảo, cho bánh mì lên áp chảo đều 2 mặt cho đến khi phô mai tan chảy. Chuẩn bị nguyên liệu. Phết mứt cherry và mù tạt lên bánh mì, xếp các lớp phô mai và thịt nguội lên, cuối cùng đậy bánh lại, cắt đôi bánh ra. Bắc chảo lên bếp, láng một lớp bơ đều quanh chảo, cho bánh mì lên áp chảo đều 2 mặt cho đến khi phô mai tan chảy.

* Bước 2

Chỉ với vài thao tác đơn giản nhanh gọn, bạn đã có được những lát bánh mì kẹp phô mai thịt nguội thơm ngon, ngậy mùi bơ và giòn tan. Đây sẽ là bữa ăn sáng lý tưởng cho cả nhà. Bánh mì áp chảo xong là nên thưởng thức ngay.
Chỉ với vài thao tác đơn giản nhanh gọn, bạn đã có được những lát bánh mì kẹp phô mai thịt nguội thơm ngon, ngậy mùi bơ và giòn tan. Đây sẽ là bữa ăn sáng lý tưởng cho cả nhà. Bánh mì áp chảo xong là nên thưởng thức ngay. Chỉ với vài thao tác đơn giản nhanh gọn, bạn đã có được những lát bánh mì kẹp phô mai thịt nguội thơm ngon, ngậy mùi bơ và giòn tan. Đây sẽ là bữa ăn sáng lý tưởng cho cả nhà. Bánh mì áp chảo xong là nên thưởng thức ngay.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne