Trang chủ Công Thức Canh Cách nấu Canh thịt bò rong biển ngon

Canh Thịt Bò Rong Biển Ngon

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tomoe kun

Cách nấu Canh thịt bò rong biển ngon

Món canh rong biển thịt bò ngon lành, thanh mát và cực kì bổ dưỡng, rất thích hợp để bồi bổ cho cả nhà sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi đấy. Cách nấu canh rất dễ lại còn nhanh chóng nữa nên chị em đừng ngại lưu lại công thức và chế biến nha.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
120 Gr

Thịt bò

1/4 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

1 Muỗng canh

Dầu mè

1.50 Muỗng canh

Nước tương

1 Muỗng cà phê

Tỏi băm

1.10 Lít

Nước

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Rong biển khô lấy ra, cho vào tô ngâm với nước từ 5 - 10 phút cho nở bung, mềm. Sau đó rửa rong biển với vài lần nước và vớt ra cho ráo nước, cắt rong biển thành miếng nhỏ vừa ăn. Thịt bò làm sạch, cắt miếng vừa ăn và cho vào tô ướp với 1/4 muỗng muối, 1/4 muỗng tiêu, trộn đều lên.
Rong biển khô lấy ra, cho vào tô ngâm với nước từ 5 - 10 phút cho nở bung, mềm. Sau đó rửa rong biển với vài lần nước và vớt ra cho ráo nước, cắt rong biển thành miếng nhỏ vừa ăn. Thịt bò làm sạch, cắt miếng vừa ăn và cho vào tô ướp với 1/4 muỗng muối, 1/4 muỗng tiêu, trộn đều lên. Rong biển khô lấy ra, cho vào tô ngâm với nước từ 5 - 10 phút cho nở bung, mềm. Sau đó rửa rong biển với vài lần nước và vớt ra cho ráo nước, cắt rong biển thành miếng nhỏ vừa ăn. Thịt bò làm sạch, cắt miếng vừa ăn và cho vào tô ướp với 1/4 muỗng muối, 1/4 muỗng tiêu, trộn đều lên.

* Bước 2

Đun nóng nồi, cho 1 muỗng dầu mè vào rồi thả thịt bò, rong biển vào đảo đều cho thịt bò hơi tái. Nêm 1.5 muỗng nước tương, tỏi và 1.1 lít nước, khuấy đều lên. Nấu sôi nồi canh khoảng 10 - 15 phút, nêm nếm lại cho vừa ăn là có thể tắt bếp được rồi nha.
Đun nóng nồi, cho 1 muỗng dầu mè vào rồi thả thịt bò, rong biển vào đảo đều cho thịt bò hơi tái. Nêm 1.5 muỗng nước tương, tỏi và 1.1 lít nước, khuấy đều lên. Nấu sôi nồi canh khoảng 10 - 15 phút, nêm nếm lại cho vừa ăn là có thể tắt bếp được rồi nha.

* Bước 3

Canh rong biển thịt bò ngon, thơm lừng, nóng hổi với hương vị thanh mát, bổ dưỡng sẽ là món ăn tuyệt hảo cho bạn cùng mọi người trong gia đình đấy. Mình cùng nấu ngay món canh này cho bữa cơm chiều nào.
Canh rong biển thịt bò ngon, thơm lừng, nóng hổi với hương vị thanh mát, bổ dưỡng sẽ là món ăn tuyệt hảo cho bạn cùng mọi người trong gia đình đấy. Mình cùng nấu ngay món canh này cho bữa cơm chiều nào. Canh rong biển thịt bò ngon, thơm lừng, nóng hổi với hương vị thanh mát, bổ dưỡng sẽ là món ăn tuyệt hảo cho bạn cùng mọi người trong gia đình đấy. Mình cùng nấu ngay món canh này cho bữa cơm chiều nào.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne