Trang chủ Công Thức Soup - Cháo Cách làm Súp khoai lang nướng

Súp Khoai Lang Nướng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Vương Hi

Cách làm Súp khoai lang nướng

Khi nói đến súp thì chắc hẳn không ai xa lạ với món ăn này rồi nhỉ. Nhưng mà không phải ai biết cách để nấu một loại súp ngon và bỗ dưỡng. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm một món súp vô cùng dễ thực hiện và không kém phần ngon miệng đó chính là món súp khoai lang nướng. Sẽ ngon hơn nếu bạn dùng khi còn nóng nhé thích hợp cho những ngày se lạnh hoặc dùng cho bữa sáng.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
450 Gr

Khoai lang

2 Củ

Hành tím

2 Muỗng canh

Dầu olive

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1 Muỗng cà phê

Xạ hương

2 Muỗng canh

Sữa chua

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bật trước lò nướng ở nhiệt độ 450 độ F. Lót giấy nến lên khay nướng và để riêng. Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch, cắt nhỏ, cho vào tô cùng với dầu, muối, tiêu, lá xạ hương. Trộn đều tất cả. Trải khoai ra khay nướng và nướng trong 25-25 phút.
Bật trước lò nướng ở nhiệt độ 450 độ F. Lót giấy nến lên khay nướng và để riêng. Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch, cắt nhỏ, cho vào tô cùng với dầu, muối, tiêu, lá xạ hương. Trộn đều tất cả. Trải khoai ra khay nướng và nướng trong 25-25 phút. Bật trước lò nướng ở nhiệt độ 450 độ F. Lót giấy nến lên khay nướng và để riêng. Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch, cắt nhỏ, cho vào tô cùng với dầu, muối, tiêu, lá xạ hương. Trộn đều tất cả. Trải khoai ra khay nướng và nướng trong 25-25 phút.

* Bước 2

Trong lúc đợi khoai chín, bạn hâm lại nước dùng gà nhé. Khoai và hành tím đã sẵn sàng, bạn cho vào máy xay sinh tố cùng nước dùng gà. Bật công tắc xay nhuyễn hỗn hợp.
Trong lúc đợi khoai chín, bạn hâm lại nước dùng gà nhé. Khoai và hành tím đã sẵn sàng, bạn cho vào máy xay sinh tố cùng nước dùng gà. Bật công tắc xay nhuyễn hỗn hợp. Trong lúc đợi khoai chín, bạn hâm lại nước dùng gà nhé. Khoai và hành tím đã sẵn sàng, bạn cho vào máy xay sinh tố cùng nước dùng gà. Bật công tắc xay nhuyễn hỗn hợp.

* Bước 3

Rót súp ra ngoài bát và thưởng thức cùng sữa chua (hoặc heavy cream, nước cốt dừa tùy thích). Khoai lang có tác dụng nhuận tràng rất tốt, thường xuyên chế biến các món từ khai lang cho bé sẽ tránh được tình trạng táo bón và giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
Rót súp ra ngoài bát và thưởng thức cùng sữa chua (hoặc heavy cream, nước cốt dừa tùy thích). Khoai lang có tác dụng nhuận tràng rất tốt, thường xuyên chế biến các món từ khai lang cho bé sẽ tránh được tình trạng táo bón và giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Rót súp ra ngoài bát và thưởng thức cùng sữa chua (hoặc heavy cream, nước cốt dừa tùy thích). Khoai lang có tác dụng nhuận tràng rất tốt, thường xuyên chế biến các món từ khai lang cho bé sẽ tránh được tình trạng táo bón và giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne