Trang chủ Công Thức Món chiên Cách làm đậu phộng chiên tắm sốt nước tương giấm đường

Đậu Phộng Chiên Tắm Sốt Nước Tương Giấm Đường

Giới thiệu

Đầu bếp :

Củ Đậu

Cách làm đậu phộng chiên tắm sốt nước tương giấm đường

Đậu phộng chiên tắm sốt nước tương giấm đường với đậu phộng được chiên ngập dầu cho gần chín tới rồi vớt ra ngay cho đậu tiếp tục chín. Sau đó dội lên sốt nước tương giấm đường ăn cùng rất ngon.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Muỗng cà phê

Nước tương

1 Muỗng canh

Giấm

2 Muỗng cà phê

Đường trắng

300 ml

Dầu ăn

1/4 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, dao, thớt, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên cho vào chảo gồm: 1 muỗng cà phê nước tương, 2 muỗng cà phê đường, 1 muỗng canh giấm. Đun to lửa cho sôi và tan gia vị thì cho ra chén để riêng.
Đầu tiên cho vào chảo gồm: 1 muỗng cà phê nước tương, 2 muỗng cà phê đường, 1 muỗng canh giấm. Đun to lửa cho sôi và tan gia vị thì cho ra chén để riêng. Đầu tiên cho vào chảo gồm: 1 muỗng cà phê nước tương, 2 muỗng cà phê đường, 1 muỗng canh giấm. Đun to lửa cho sôi và tan gia vị thì cho ra chén để riêng.

* Bước 2

Cho nhiều dầu ăn vào chảo, đun nóng (không quá sôi vì dễ làm khét đậu phộng), đổ đậu phộng vào chảo, chiên nhỏ lửa cho đến khi hạt đậu gần chín thì vớt ra để trong rây cho ráo dầu. Trong quá trình chờ này dầu bám trên đậu sẽ tiếp tục làm nóng và chín đậu nhé!
Cho nhiều dầu ăn vào chảo, đun nóng (không quá sôi vì dễ làm khét đậu phộng), đổ đậu phộng vào chảo, chiên nhỏ lửa cho đến khi hạt đậu gần chín thì vớt ra để trong rây cho ráo dầu. Trong quá trình chờ này dầu bám trên đậu sẽ tiếp tục làm nóng và chín đậu nhé! Cho nhiều dầu ăn vào chảo, đun nóng (không quá sôi vì dễ làm khét đậu phộng), đổ đậu phộng vào chảo, chiên nhỏ lửa cho đến khi hạt đậu gần chín thì vớt ra để trong rây cho ráo dầu. Trong quá trình chờ này dầu bám trên đậu sẽ tiếp tục làm nóng và chín đậu nhé!

* Bước 3

Cuối cùng cho đậu ra tô dọn ra mâm cơm. Khi bắt đậu ăn bạn mới dội chén sốt nước tương đã đun vào. Tránh dội từ trước sẽ làm mềm hạt đậu đấy! Món đậu phộng chiên tắm sốt nước tương giấm đường còn là mồi nhấm bia rượu rất được các anh ưa chuộng.
Cuối cùng cho đậu ra tô dọn ra mâm cơm. Khi bắt đậu ăn bạn mới dội chén sốt nước tương đã đun vào. Tránh dội từ trước sẽ làm mềm hạt đậu đấy! Món đậu phộng chiên tắm sốt nước tương giấm đường còn là mồi nhấm bia rượu rất được các anh ưa chuộng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne