Trang chủ Công Thức Rang - Xào Cách làm Ếch xào mướp cho bé

Ếch Xào Mướp Cho Bé

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nguyễn Thúy An

Cách làm Ếch xào mướp cho bé

Thịt ếch từ lâu đã được biết đến với nhiều tác dụng chữa bệnh, giá trị dinh dưỡng phong phú, rất tốt cho sức khỏe, bổ dưỡng với trẻ em. Thịt ếch xào với mướp ngọt mát tươi ngon, rắc thêm ít rau quế thơm lừng chắc chắn sẽ là món ăn ngon mắt lạ miệng trong bữa ăn của trẻ đấy. Mời bạn cùng trổ tài nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
2 Con

Ếch

2 Muỗng canh

Dầu ăn

1/2 Muỗng canh

Tỏi băm

1/2 Muỗng cà phê

Muối

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Ếch làm sạch, cắt làm 6 khúc. Mướp gọt vỏ rửa sạch cắt miếng vừa ăn, rau quế nhặt gốc, rửa sạch để ráo rồi cắt nhỏ.
Ếch làm sạch, cắt làm 6 khúc. Mướp gọt vỏ rửa sạch cắt miếng vừa ăn, rau quế nhặt gốc, rửa sạch để ráo rồi cắt nhỏ. Ếch làm sạch, cắt làm 6 khúc. Mướp gọt vỏ rửa sạch cắt miếng vừa ăn, rau quế nhặt gốc, rửa sạch để ráo rồi cắt nhỏ.

* Bước 2

Làm nóng chảo, cho dầu ăn và tỏi băm vào phi vàng rồi cho ếch vào xào cho chín, sau đó cho mướp vào xào cùng.
Làm nóng chảo, cho dầu ăn và tỏi băm vào phi vàng rồi cho ếch vào xào cho chín, sau đó cho mướp vào xào cùng. Làm nóng chảo, cho dầu ăn và tỏi băm vào phi vàng rồi cho ếch vào xào cho chín, sau đó cho mướp vào xào cùng. Làm nóng chảo, cho dầu ăn và tỏi băm vào phi vàng rồi cho ếch vào xào cho chín, sau đó cho mướp vào xào cùng. Làm nóng chảo, cho dầu ăn và tỏi băm vào phi vàng rồi cho ếch vào xào cho chín, sau đó cho mướp vào xào cùng.

* Bước 3

Thêm nước vào xào cho đến khi thấy mướp chín thì tắt bếp, thêm muối vào đảo đều. Trút ếch xào mướp ra tô, trang trí húng quế.
Thêm nước vào xào cho đến khi thấy mướp chín thì tắt bếp, thêm muối vào đảo đều. Trút ếch xào mướp ra tô, trang trí húng quế.

* Bước 4

Thịt ếch dai dai tươi ngon hòa cùng vị ngọt của mướp, thơm thơm của rau quế, chỉ cần nêm thêm xíu muối là đã có một bữa ăn vệ sinh ngon lành, kích thích vị giác cho trẻ rồi. Chúc bạn thành công nhé.
Thịt ếch dai dai tươi ngon hòa cùng vị ngọt của mướp, thơm thơm của rau quế, chỉ cần nêm thêm xíu muối là đã có một bữa ăn vệ sinh ngon lành, kích thích vị giác cho trẻ rồi. Chúc bạn thành công nhé. Thịt ếch dai dai tươi ngon hòa cùng vị ngọt của mướp, thơm thơm của rau quế, chỉ cần nêm thêm xíu muối là đã có một bữa ăn vệ sinh ngon lành, kích thích vị giác cho trẻ rồi. Chúc bạn thành công nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne